Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > TRƯỜNG HỢP NOD32

TRƯỜNG HỢP NOD32

TRƯỜNG HỢP NOD32

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:v13.1.21.0中文版Cập nhật:2023-04-12 16:05:32Kích thước:28.2MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:多国语言[中文]

Phần mềm diệt virus ESET NOD32 là sản phẩm diệt virus có lịch sử 16 năm và có uy tín cao trong ngành an ninh mạng quốc tế. Nó sử dụng một công cụ heuristic tiên tiến độc đáo, có tỷ lệ phát hiện phần mềm độc hại rất cao như phần mềm quảng cáo, bộ công cụ root, phần mềm gián điệp, Trojan, vi rút, sâu, v.v. và có thể cung cấp sự bảo vệ hiệu quả cho bảo mật dữ liệu, quyền riêng tư cá nhân của bạn, v.v. .

Giới thiệu cơ bản

Chỉ ESET NOD32 Nó chiếm rất ít tài nguyên hệ thống và sẽ không ảnh hưởng đến tốc độ máy tính của bạn, mang lại cho bạn cảm giác như đang nâng cấp phần cứng. ESET NOD32 có tốc độ quét hàng đầu thế giới lên tới hơn 40MB/s nên bạn không còn phải chờ đợi lâu khi quét hệ thống.

ESET NOD32 đã không bỏ lỡ một virus In the Wild nào trong chín năm liên tiếp và chỉ vượt qua chứng nhận độc quyền VB100% 50 lần. So sánh nhiều hơn giữa ESET NOD32 và các phần mềm chống vi-rút khác. ESET NOD32 đã giành được hơn 100 giải thưởng trên toàn thế giới, bao gồm Bản tin Virus, Nhà vô địch tổng thể AV Comparative 2006, Tạp chí PC, chứng nhận ICSA, chứng nhận Checkmark, v.v. Đây là giải thưởng duy nhất trong thế giới đã vượt qua 50 lần. VB là phần mềm diệt virus được kiểm tra 100%, đứng đầu trong số tất cả các sản phẩm!

Cách sử dụng

 1. Tải xuống Sau khi hoàn thành, không chạy phần mềm trong gói nén để sử dụng trực tiếp, giải nén trước;

2. Phần mềm hỗ trợ cả môi trường hoạt động 32 bit và 64 bit;

3. Nếu phần mềm không thể mở bình thường, vui lòng nhấp chuột phải và chạy ở chế độ quản trị viên.

Ghi chú

Nếu sử dụng lần đầu tiên, bạn phải gỡ cài đặt phần mềm diệt vi-rút mà bạn đã sử dụng trước đây và phần mềm hiện đang được cài đặt. Sau đó cài đặt gói cài đặt ESET NOD32 Antivirus đã tải xuống. Chỉ cần làm theo lời nhắc và đi xuống từng bước. Về cơ bản, bạn không cần phải chọn bất cứ thứ gì. Điều bạn cần lưu ý là có cài đặt điển hình và cài đặt tùy chỉnh. Đối với cài đặt tùy chỉnh, bạn có thể chọn đường dẫn cài đặt. Trong cài đặt thông thường, nó được cài đặt vào đĩa hệ thống bằng cách mặc định. Bạn không phải chọn bất cứ điều gì khác. Khi được nhắc nhập mã đăng ký, nếu bạn đã có mã đăng ký thì có thể sao chép trực tiếp, nếu chưa có thì có thể bỏ qua. Bạn cũng có thể kích hoạt nó sau khi cài đặt hoàn tất. Không có gì khác cần lưu ý.

Đây là lời giải thích đặc biệt: ESET có hai phần mềm là ESET NOD32 (gọi tắt là NOD32) và ESET Smart Security (gọi tắt là ESS). Sự khác biệt giữa hai phiên bản này là: ESS có tích hợp sẵn -in tường lửa (nghĩa là nó có thể được sử dụng mà không cần (với phần mềm bảo vệ), nhưng NOD32 thì không (có thể kết hợp với phần mềm bảo vệ), vì vậy tôi khuyên cư dân mạng đừng nhầm lẫn, NOD32 không giống với ESET.

Trang chủ: