Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm hệ thống > Phần mềm chống phân mảnh ổ đĩa hiệu quả (Advanced Defrag)

Phần mềm chống phân mảnh ổ đĩa hiệu quả (Advanced Defrag)

Phần mềm chống phân mảnh ổ đĩa hiệu quả (Advanced Defrag)

Loại:phần mềm hệ thốngPhiên bản:v4.5 英文版Cập nhật:2023-05-05 16:05:48Kích thước:6.8MHệ thống:Win2003, WinXPNgôn ngữ:英文

Advanced Defrag là phần mềm chống phân mảnh ổ đĩa hiệu quả cao được thiết kế đặc biệt cho các hệ thống có tốc độ quá chậm. Bạn vẫn đang sử dụng chương trình chống phân mảnh ổ đĩa đi kèm với Windows phải không? Hãy vứt nó đi và dùng thử công cụ chống phân mảnh đĩa độc đáo này

Chống phân mảnh nâng cao là một chương trình chống phân mảnh ổ đĩa đã giành giải thưởng được thiết kế để giúp bạn xử lý các vấn đề nêu trên và giữ cho máy tính của bạn luôn hoạt động như mới. Bằng cách sử dụng công cụ chống phân mảnh mạnh mẽ, Advanced Defrag cung cấp cho bạn khả năng phân tích đầy đủ và nhanh chóng về tất cả các phân mảnh được tìm thấy trên đĩa cứng máy tính của bạn, sau đó tập hợp lại các mảnh thành các tệp hoàn chỉnh giúp tối đa hóa hiệu suất hệ thống một cách hiệu quả và cải thiện hiệu quả làm việc của bạn trên máy tính. Giữ cho máy tính của bạn không có các mảnh vỡ cũng là phương pháp hiệu quả nhất để tránh các sự cố máy tính như các loại mã khác nhau lỗi, màn hình xanh chết chóc, sự cố, v.v.