Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm hệ thống > Chống phân mảnh đĩa (Jwansoft Disk Defrag)

Chống phân mảnh đĩa (Jwansoft Disk Defrag)

Chống phân mảnh đĩa (Jwansoft Disk Defrag)

Loại:phần mềm hệ thốngPhiên bản:v1.0绿色版Cập nhật:2023-04-21 12:34:05Kích thước:1.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

Sự phân mảnh ổ đĩa thường là nguyên nhân chính khiến máy tính hoạt động chậm và không ổn định. Jwansoft Disk Defrag có thể chống phân mảnh ổ cứng của bạn và cải thiện hiệu suất tăng tốc của ổ cứng. Mặc dù bằng tiếng Anh nhưng thao tác rất đơn giản!

Giới thiệu chức năng

Từng chức năng Chế độ chống phân mảnh thông minh có thể cải thiện đáng kể hiệu suất ổ đĩa và tăng tốc hoạt động của hệ thống. và cung cấp báo cáo đầy đủ. Chương trình không chỉ hỗ trợ lập lịch tác vụ mà còn có thể tự động chạy dọn dẹp nền khi ổ đĩa bị phân mảnh nhiều.

Tính năng phần mềm

Jwansoft Disk [/H/]/[K3/] là một công cụ mạnh mẽ có thể chống phân mảnh ổ cứng của bạn và cải thiện hiệu suất tăng tốc của nó. Nó làm cho ổ cứng khởi động nhanh hơn và cải thiện hiệu suất tổng thể của Windows. Nó có chế độ chống phân mảnh nhanh và chế độ chống phân mảnh sâu và rất dễ sử dụng. Mặc dù phần mềm bằng tiếng Anh nhưng nhìn thoáng qua thì giao diện rất rõ ràng. Phần mềm có dung lượng nhỏ, không cần cài đặt, màu xanh lá cây và không có plug-in. Nó có thể được sử dụng sau khi giải nén, rất thuận tiện.