Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm hệ thống > Sandboxie (phần mềm hộp cát)

Sandboxie (phần mềm hộp cát)

Sandboxie (phần mềm hộp cát)

Loại:phần mềm hệ thốngPhiên bản:v5.55.13官方版Cập nhật:2023-04-23 09:04:05Kích thước:4.7MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:多国语言[中文]

Sandboxie (phần mềm sandbox) cho phép bạn chạy trình duyệt hoặc các chương trình khác trong môi trường sandbox, do đó những thay đổi do thao tác gây ra có thể bị xóa sau này. Nó có thể được sử dụng để loại bỏ dấu vết lướt Internet và chạy các chương trình, đồng thời có thể cũng khôi phục các mục yêu thích, Trang chủ, mẫu đăng ký, v.v. Ngay cả các tệp được tải xuống trong quá trình hộp cát cũng sẽ bị xóa khi xóa hộp cát.

Giới thiệu phần mềm

Sandbox -Sandboxie cũng là một phần mềm game double-kill rất hay, hay nó có tác dụng là nhiều phần mềm chạy cùng lúc.

Máy tính giống như một tờ giấy, việc vận hành và sửa đổi chương trình cũng giống như viết lên giấy.

Sandboxie tương đương với việc đặt một tấm kính lên một tờ giấy, thao tác và sửa đổi chương trình cũng giống như viết lên tấm kính đó. Ngoại trừ tấm kính, tờ giấy không hề thay đổi chút nào.

Tính năng phần mềm

1. Duyệt web

Bảo vệ trình duyệt web yêu thích của bạn và ngăn chặn phần mềm độc hại bằng cách cách ly các cuộc tấn công như vậy trong hộp cát, vi rút, phần mềm tống tiền và zero-day các mối đe dọa; bảo vệ hệ thống của bạn.

2. Email

Chạy chương trình email yêu thích của bạn trong Sandboxie để bạn không phải lo lắng về các tệp đính kèm đáng ngờ hoặc các cuộc tấn công lừa đảo trực tuyến.

3. Bảo vệ dữ liệu

Sandboxie ngăn các trang web và chương trình Internet sửa đổi dữ liệu cá nhân (tức là Tài liệu của tôi), các tệp và thư mục trên hệ thống của bạn.

4. Kiểm tra ứng dụng

Kiểm tra và thử các chương trình cũng như ứng dụng mới trong Sandboxie một cách an toàn và ngăn chặn những thay đổi trái phép đối với hệ thống cơ bản.

Trang chủ:

Sandboxie (phần mềm hộp cát)Tải về liên quan