Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > Phần mềm tăng cường hiệu ứng âm thanh DFX Audio Enhancer

Phần mềm tăng cường hiệu ứng âm thanh DFX Audio Enhancer

Phần mềm tăng cường hiệu ứng âm thanh DFX Audio Enhancer

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:v12.023汉化免费版Cập nhật:2023-04-25 16:05:36Kích thước:6.0MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

DFX Sử dụng các phép tính phức tạp và hiệu quả, nó bù đắp những hài hòa tần số cao bị mất trong tín hiệu âm thanh và cải thiện sự thích thú bằng cách tái tạo hiệu ứng âm thanh xung quanh và độ sâu trường âm thanh nổi. Biên tập viên vừa thử nghiệm nó, và hiệu quả thật tuyệt vời! Nó có thể so sánh với âm thanh gốc, rất hay và đáng được giới thiệu!

DFX Audio Enhancer

Giới thiệu cơ bản

DFX Audio Enhancer, hay gọi tắt là DFX, là một plug-in phát lại âm thanh rất nổi tiếng. Nó có thể nâng cao đáng kể hiệu ứng phát lại của âm thanh kỹ thuật số và hỗ trợ nhiều trình phát đa phương tiện. Bộ chỉnh âm của nó có khả năng tùy biến cao và có nhiều cài đặt sẵn tích hợp. Đồng thời, các plug-in có thể dễ dàng bật và tắt.

DFX Audio Enhancer có nhiều chức năng, bao gồm: âm thanh vòm 3D, âm trầm siêu trầm, trường âm thanh nổi, phục hồi độ trung thực cao, tăng cường độ động, tối ưu hóa cho tai nghe, máy phân tích phổ âm thanh, chế độ âm nhạc và giọng nói, và Tùy chỉnh giao diện, cài đặt trước âm nhạc có thể tùy chỉnh.

DFX là phần mềm plug-in hiệu ứng âm thanh dành riêng cho trình phát media. DFX có các chức năng như sửa lỗi, khôi phục hòa âm, tăng cường âm thanh nổi, âm thanh vòm 3D và tăng cường âm trầm cho các tệp âm thanh MP3. Cài đặt nó để có hiệu ứng trường âm thanh vòm 3D. Sau khi cài đặt, chỉ cần thiết lập và MP3 hoặc WMA do trình phát phát sẽ có hiệu ứng trường âm thanh vòm 3D.

DFX là công ty dẫn đầu về plug-in hiệu ứng âm thanh. Là một plug-in hiệu ứng âm thanh DSP chuyên nghiệp, nó đã được cải thiện rất nhiều, đặc biệt là ở phần âm trầm và cảm giác không gian.

Hiện tại, các phần mềm phát lại phổ biến hơn như Qianqianjingting, Winamp, foobar, v.v. đều có thể tải xuống và cài đặt plug-in hiệu ứng âm thanh DFX.

Giới thiệu tính năng

 1. Chúng tôi mang đến cho bạn âm trầm bùng nổ, âm thanh trong suốt và độ trung thực cao bằng cách tối ưu hóa âm nhạc của bạn trong thời gian thực. Điều này có nghĩa là bạn có thể có được trải nghiệm nghe chất lượng phòng thu mà không cần đến tai nghe hoặc loa đắt tiền.

2. Nén hầu hết các định dạng âm thanh dữ liệu Internet phổ biến bằng cách khắc phục các hạn chế của sóng âm thanh.

3. Có hai vấn đề chính với âm thanh nén dữ liệu: mất độ trung thực của tần số cao và mất độ sâu và tách âm thanh nổi.

 4. Bộ tăng cường âm thanh dfx Bộ tăng cường bù đắp cho sự mất đi độ trung thực ở tần số âm thanh cao bằng cách tái tạo các sóng hài tần số cao bị mất.

5. Bằng cách tăng mức tăng động, âm thanh của hệ thống phát lại của bạn sẽ được tăng gấp đôi mà không bị mất bất kỳ âm thanh nào.

 6. Bộ tăng cường âm thanh dfx Bộ tăng cường âm thanh tăng cường âm trầm bằng cách tái tạo cẩn thận các hài âm thấp hơn nhưng không vượt quá giới hạn vật lý của loa

 7. Thêm Hoặc thay đổi loa hoặc bộ khuếch đại mà không cần tiêu thụ điện năng ngày càng tăng. Âm trầm cải thiện đáng kể hiệu suất cấp thấp của bất kỳ hệ thống âm thanh nào.

Tính năng phần mềm

1. Tinh chỉnh cài đặt của nhiều kiểu* Hiệu ứng âm thanh vòm 3D – cho phép bạn hoàn toàn đắm mình trong âm nhạc

2. Super Heavy Bass phổ biến - cho phép bạn cảm nhận độ rung của âm trầm một cách chân thực hơn

3. Trường âm thanh nổi - sửa chữa và tái tạo độ sâu âm thanh nổi bị mất KBA True Sound

4. Dynamic boost - đặt giá trị thành giá trị lớn hơn, có thể cải thiện hiệu ứng sống động của âm nhạc - bạn có thể nghe thấy âm thanh tự nhiên và thân mật hơn

5. Mới! Máy phân tích quang phổ - "xem" DFX để nâng cao hiệu ứng âm thanh của bạn< /p>

6. Mới! Chế độ âm nhạc và giọng nói - Tối ưu hóa mọi loại âm thanh

7. Trường âm thanh nổi - Sửa chữa và xây dựng lại độ sâu âm thanh nổi bị mất KBA True Sound

8. Loại bỏ âm thanh "buồn tẻ" đó

p>

9. Giao diện tùy chỉnh - chọn cài đặt trước nhạc tùy chỉnh từ hàng trăm lần xuất hiện