Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > trường truyền hình

trường truyền hình

trường truyền hình

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:2.2.67官方版Cập nhật:2023-04-15 15:29:00Kích thước:13.3MHệ thống:Win2003, WinXP, Win8Ngôn ngữ:简体

TVpai là phần mềm tương tác đa màn hình giúp xem TV bằng điện thoại di động, máy tính bảng và TV. TVpai có phiên bản iOS, Android và Windows. Mục đích của TVpai là tạo ra trải nghiệm nghe nhìn màn hình lớn tốt hơn và tiện lợi hơn. Hiện tại, TVpai phù hợp với Skyworth TV, Coocaa TV, Tiancistick và các TV khác được trang bị hệ thống Tianci. Thanh bóng mở mát mẻ.

Giới thiệu chức năng

1. Kết nối Shadow Stick
Nhấp đúp để khởi động TV Pie trên máy tính. Nếu bạn mở ứng dụng TV Pie lần đầu tiên, lời nhắc Tường lửa của Windows có thể bật lên và bạn cần nhấp vào [Cho phép truy cập] để mở ứng dụng .
Sau khi mở ứng dụng, TV Pie sẽ tự động tìm kiếm thanh video và hiển thị trong danh sách thiết bị.
Chọn ID thiết bị xuất hiện trên thanh video. Ví dụ: ID thiết bị hiển thị trên thiết bị thanh video là: Coocaa-86218. Chọn Coocaa-86218 trực tiếp trên TV để kết nối.
Danh sách sẽ tự động ẩn sau khi kết nối thành công (nếu muốn hiển thị thì nhấn vào biểu tượng tam giác trong giao diện để hiện ra danh sách. Nếu không tìm được video Stick, bạn thử bật card mạng không dây của máy tính và nhấp vào nút làm mới ở góc trên bên phải của hình ảnh) ( Lưu ý: Khi kết nối, WiFi của máy tính và WiFi của đầu video cần phải nằm trong cùng một mạng LAN)
2. Resource push
Nguồn tài nguyên địa phương bao gồm: hình ảnh, âm nhạc và video. Sau khi nhấn “+” để thêm nội dung tương ứng, click trực tiếp vào nội dung cần đẩy sẽ được đẩy về thiết bị Shadow Stick.
3. Phương tiện trực tuyến
Đẩy phương tiện trực tuyến, chủ yếu thông qua các plug-in của trình duyệt (vui lòng cài đặt plug-in trước, để biết chi tiết, xem hướng dẫn cài đặt plug-in.txt), lấy URL của trực tuyến media và đẩy nó vào thanh phim Play. Bấm vào Online Media, làm theo lời nhắc trên giao diện khởi động, chọn thanh lệnh, sau đó bấm vào link trang web video ở phía dưới, nhập trang web chọn video muốn xem rồi bấm nút Gửi TV trên lệnh thanh đẩy video lên màn hình lớn TV để phát lại.
4. Chuyển màn hình
Sau khi dùng chuột nhấn vào chức năng chuyển màn hình, giao diện sẽ chuyển sang giao diện chuyển màn hình. Chỉ cần nhấp vào "Đẩy" để đẩy toàn bộ màn hình máy tính của bạn sang thiết bị hiển thị thanh video.
5. Cài đặt thanh bóng
Các chức năng của cài đặt thanh bóng bao gồm cài đặt kết nối WIFI và cài đặt tốc độ phát lại của thanh bóng.
Cài đặt kết nối Wifi
Click vào "Shadow Stick Setting" trong giao diện chính của TV Pie, chọn Wi-Fi muốn kết nối và nhập mật khẩu tương ứng để thiết lập kết nối Wi-Fi cho Cây gậy bóng tối. Chọn mục được kết nối trong danh sách Wi-Fi và nhấp chuột phải để xóa mật khẩu Wi-Fi đã ghi hoặc ngắt kết nối.
Cài đặt tốc độ hiển thị lại Chọn cài đặt tốc độ hiển thị lại trong trang "Cài đặt thanh bóng" và kéo nút trượt để điều chỉnh tốc độ hiển thị lại của thanh bóng. Người dùng có thể chọn hiệu ứng xem tốt nhất theo nhu cầu thực tế.