Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > Trình chuyển đổi định dạng âm thanh lá phong

Trình chuyển đổi định dạng âm thanh lá phong

Trình chuyển đổi định dạng âm thanh lá phong

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:v9.4.0.0免费版Cập nhật:2023-04-12 15:32:49Kích thước:6MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Maple Leaf Audio Format Converter là một công cụ xử lý và chuyển đổi định dạng âm thanh mạnh mẽ. Sử dụng Maple Leaf Audio Format Converter này cho phép bạn đảm bảo chất lượng tệp và độ rõ nét của tệp khi chuyển đổi định dạng tệp âm thanh. Tải xuống ngay Sử dụng nó.

Tính năng phần mềm

《Lá phong Audio Format Converter" là một công cụ chuyển đổi định dạng âm thanh toàn diện mạnh mẽ. Maple Leaf Audio Format Converter cung cấp cho cư dân mạng giải pháp chuyển đổi định dạng âm thanh tốt nhất, có thể thực hiện chuyển đổi lẫn nhau giữa các định dạng âm thanh khác nhau. Nó cũng có thể được nhận ra từ nhiều video khác nhau (MP4, 3GP, MPEG-4, H.264, 3G2, DivX, XviD, AVI, VOB, DAT, VCD, DVD, SVCD, ASF, FLV, SWF, MOV, QT, MPEG , WMV) và chuyển đổi nó thành MP3, WMA, WAV, AAC, OGG, FLAC, MP2, AMR và các định dạng âm thanh khác. Maple Leaf Audio Format Converter hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt và chuyển đổi đa luồng. Các chuyển đổi điển hình thường được sử dụng của chúng tôi như WAV sang MP3, MP3 sang WMA, WMA sang MP3, WAV sang WMA, RM sang MP3, AVI sang MP3, RM sang WMA, MP4 sang MP3, AVI sang MP3, RMVB sang MP3, v.v. có thể có thể dễ dàng nhận ra. . Khi chuyển đổi âm thanh, bạn có thể thoải mái thiết lập nhiều thông số âm thanh như tốc độ lấy mẫu âm thanh và chất lượng nhạc. Nếu bạn có nhu cầu chuyển đổi âm thanh lossless thì phần mềm này cũng có thể làm hài lòng bạn. Có thể nói với Maple Leaf Audio Format Converter, bạn có thể chơi với mọi định dạng âm thanh theo ý muốn.

Giới thiệu chức năng

1. Sử dụng công nghệ mã hóa và giải mã âm thanh tiên tiến quốc tế nên tốc độ chuyển đổi cực nhanh.

2. Hỗ trợ trích xuất các định dạng âm thanh từ video và chuyển đổi chúng thành MP3, WMA, WAV, AAC, OGG, FLAC, MP2, AMR và các định dạng khác.

3. Hỗ trợ phổ biến WAV sang MP3, MP3 sang WMA, WMA sang MP3, WAV sang WMA, RM sang MP3.

4. Hỗ trợ AVI sang MP3, RM sang WMA, MP4 sang MP3, AVI sang MP3, RMVB sang MP3.

5. Hỗ trợ chức năng nén âm thanh MP3 và WMA.

6. Hỗ trợ chuyển đổi âm thanh lossless độ phân giải cao.

7. Hỗ trợ chuyển đổi MV video VOB, DAT, MPEG trên đĩa DVD, VCD, SVCD sang định dạng MP3 và định dạng WMA.

8. Bạn có thể tự do đặt độ rõ nét của âm thanh, tốc độ bit, kênh, tốc độ lấy mẫu, v.v.

9. Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt tốc độ cực cao và chuyển đổi đa luồng.

10. Hỗ trợ hoàn hảo CPU đa lõi và tốc độ chuyển đổi tăng 300%.

11. Hỗ trợ hoàn hảo Windows XP/2003/Vista/Windows 7.

12. Âm thanh được chuyển đổi có thể được phát trên máy nghe nhạc MP3, điện thoại di động 3GP, iPod, iPhone, iPad của Apple, điện thoại thông minh, TV màn hình phẳng, máy nghe nhạc MP4 và MP5.

13. Hỗ trợ chế độ chuyển đổi nền và thực hiện chuyển đổi video khi CPU không hoạt động.

Cách sử dụng

1. Sau khi tải về, không mở phần mềm ở dạng gói nén;

2. Chỉ cần giải nén và cài đặt;

< p> 3. Một số người dùng Windows 7 không thể chạy bình thường, vui lòng nhấp chuột phải và sử dụng chế độ quản trị viên để mở.

Trang chủ: Huy hiệu chính chuyển đổi 2k20 (Huy hiệu chính chuyển đổi nba2k20) Cách chuyển trại trong "Trò chơi di động Tianya Mingyue Dao" (Cách chuyển trại trong trò chơi di động Tianya Mingyue Dao) Đảo Năng Lượng Chuyển Đổi (Đảo Năng Lượng Máy Phát Điện) Biến đổi hình dạng của Pokémon Unicorn (Biểu đồ biến đổi hình dạng của Pokémon Unicorn) Huy hiệu chính chuyển đổi 2k20 (Huy hiệu chính chuyển đổi nba2k21) Arceus Re-enactment (Tái hiện sự biến đổi hình dạng Arceus) Chuyển đổi hình dạng Arceus (loại tiến hóa Arceus) hướng dẫn chuyển đổi đỉnh (cách chuyển đổi đỉnh thành gốc) Kho lưu trữ nhập Diablo 2 (Chuyển đổi kho lưu trữ Diablo 2) phần mềm xử lý âm thanh Chuyển đổi định dạng âm thanh Chuyển đổi định dạng hình ảnh Trợ lý chuyển đổi tất cả trong một chuyển đổi định dạng Định dạng đĩa USB Trình trích xuất âm thanh thông minh clip nhạc cắt âm thanh Cấu phần trích xuất âm thanh chuyển đổi định dạng mov phần mềm ghép âm thanh chỉnh sửa âm thanh mp3 Trình chỉnh sửa định dạng đầy đủ PDF Chuyển đổi kích thước hình ảnh 视频转换器 thay đổi tình trạng đường Tải xuống công cụ chuyển đổi lưu lượng truy cập Đánh giá bộ chuyển đổi điều kiện đường Phần mềm giảm tiếng ồn âm thanh chuyển đổi định dạng mts Chuyên gia chuyển đổi âm thanh sang văn bản Chỉnh sửa âm thanh đa chức năng Âm thanh bùng nổ 2nm (Burst 2emp) Làm thế nào để thay đổi đội hình của "Đồng đạo, xin hãy ở lại" (Những người bạn của Đạo, "Xin hãy ở lại, tôi có thể thay đổi đội hình") Chuyển đổi hệ thống chính trị chung của La Mã (Chung: hoàng đế La Mã, người cai trị La Mã, Rome) Quái vật âm thanh gốc bất tử (Tải xuống Quái vật bất tử cho Android) Làm thế nào để thay đổi giới tính của những người bạn Đạo giáo hãy ở lại? (Làm thế nào để thay đổi giới tính của những người bạn Đạo giáo hãy ở lại) Những vũ khí nào trong Honkai Impact III có thể chuyển đổi (những vũ khí nào trong Honkai Impact III có thể chuyển đổi) Thay đổi giới tính của Assassin's Creed Valhalla (Tùy chọn giới tính của Assassin's Creed Valhalla)