Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > Trình cập nhật bài viết nhóm trạm Shuimiao ThinkCMF

Trình cập nhật bài viết nhóm trạm Shuimiao ThinkCMF

Trình cập nhật bài viết nhóm trạm Shuimiao ThinkCMF

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:v2.0.1.0官方版Cập nhật:2023-10-24 09:12:05Kích thước:962KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Trình cập nhật bài viết nhóm trang web Shui Miao ThinkCMF là phần mềm cập nhật hàng loạt cho các nhóm trang web bài viết. Người dùng có thể xuất bản các bản cập nhật theo đợt thông qua trình cập nhật bài viết của nhóm trạm Shuimiao ThinkCMF và cũng có thể chỉ định phân loại các bài báo đã xuất bản. Chức năng

Giới thiệu chức năng

Các tác vụ theo lịch trình được tích hợp sẵn, bạn có thể gác máy vào một thời điểm được chỉ định hàng ngày và tự động nhấp vào nút để bắt đầu cập nhật nhóm trạm.

Tính năng xử lý hàng loạt tích hợp sẵn cho phép bạn tạo danh mục, xóa danh mục và xóa bài viết theo lô.

Mã xác minh tắt máy tích hợp có thể tắt và khôi phục chức năng mã xác minh đăng nhập theo đợt (cập nhật tự động nhiều trang phải tắt mã xác minh đăng nhập).

Phương thức đăng ký

Để sử dụng trang web ThinkCMF do phần mềm này xuất bản, trước tiên vui lòng sử dụng chức năng tắt mã xác minh trên phần mềm.

Sau khi đọc danh sách danh mục, bạn có thể nhấp vào nút + để chọn tất cả, nhấp vào nút - để bỏ chọn và nhấp vào nút +- để bỏ chọn. Có thể kiểm tra nhiều danh mục và chương trình sẽ sử dụng ngẫu nhiên một trong số chúng khi nó được xuất bản. Bấm đúp hoặc bấm chuột phải vào một danh mục để mở trang danh mục trong trình duyệt.

Tên miền: Có thể là tên miền cấp cao nhất như "tcmf.com", tên miền cấp hai "erji.tcmf.com" hoặc thư mục con "tcmf.com/zml" .

Xuất bản đồng bộ theo chu kỳ: duyệt qua tất cả các trang đã được kiểm tra và mỗi trang xuất bản một bài viết một lần. Bạn có thể đặt số giây giữa mỗi vòng lặp (chế độ này bỏ qua khoảng thời gian giữa mỗi bài đăng do mỗi trang đặt ra).

Xuất bản độc lập và liên tục: Các trang được xuất bản liên tục nhưng có thể đặt số lượng trang được xuất bản cùng lúc. Sau khi mỗi trang được xuất bản, trang tiếp theo sẽ được bắt đầu bù đắp cho nó, để duy trì đồng thời số lượng trang được xuất bản đã đặt cho đến khi tất cả các trang được xuất bản.

Số lượng cập nhật toàn cầu: Nếu được đặt, tất cả các trang web sẽ thực hiện số lượng cập nhật toàn cầu này; nếu không, mỗi trang web sẽ chỉ thực hiện số lượng cập nhật riêng của mình. Khi số lượng cập nhật được đặt thành 0, tất cả các bài viết trong thư mục sẽ được cập nhật tự động.

Nhiều lựa chọn trong danh sách trang: Tự động đánh dấu khi nhấn Ctlr; chọn trang điểm bắt đầu, giữ phím Shift rồi chọn trang cuối, kiểm tra tất cả các trang trong phạm vi (theo mặc định, các hộp ngoài phạm vi sẽ bị xóa, nếu muốn giữ nguyên khung hình ban đầu có thể giữ đồng thời phím Ctrl).