Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > Trình quản lý trang web thông minh

Trình quản lý trang web thông minh

Trình quản lý trang web thông minh

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:for IIS Win2003/Win2008Cập nhật:2023-10-14 09:23:29Kích thước:292KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Mở tự động bằng một cú nhấp chuột" tạo ra một trang web WEB với các quyền của người dùng độc lập. Các quyền của mỗi không gian WEB độc lập với nhau. Và nó có thể được hoàn thành tự động.
(1) Thiết lập người dùng thời gian chạy trang web IIS< br>(2) Thiết lập tài khoản FTP ( Sử dụng FTP đi kèm với IIS, cực kỳ an toàn. Bạn không phải lo lắng về việc xóa quyền thông qua FTP.)
(3) Tự động tạo nhóm ứng dụng
(4) Tạo //.
Không gian mạng được tạo tự động là quyền độc lập của Người dùng. Thông qua cách ly chính xác, các Trojan ASP/PHP có thể bị ngăn chặn một cách hiệu quả khỏi việc sử dụng các thành phần như FSO để truy cập lẫn nhau trên các thư mục trang web. Ngay cả khi ASP /PHP Trojan được tải lên qua FTP, chúng chỉ có thể chạy trong không gian WEB của riêng mình và không thể truy cập vào các không gian khác. Tính bảo mật của máy chủ được đảm bảo.
Rủi ro khi xây dựng trang web theo cách thủ công: Có nhiều bước để định cấu hình trang web cài đặt bảo mật người dùng và quyền NTFS của thư mục trang web, điều này rất kém hiệu quả và dễ xảy ra lỗi. Nếu trang web WEB không an toàn, theo mặc định, thành phần ASP Thành phần FSO có thể được sử dụng để duyệt các tệp trong từng không gian, đặc biệt là trong một máy chủ ảo môi trường. Nếu một Trojan được tải lên một không gian, Trojan có thể truy cập các tệp trong tất cả các không gian WEB mà không có người dùng độc lập, điều này sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng. Nguy cơ an toàn lớn.

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn thao tác:

(1 ) "Làm mới danh sách trang web" có thể hiển thị trang web WEB của máy chủ hiện tại và quyền của người dùng khi trang web đang chạy.

(2 ) "Trang web mới" có thể mở một trang web WEB mới và tự động đặt quyền cho người dùng và quyền truy cập thư mục.

(3) Sau khi không gian được mở, hãy sử dụng FTP để tải tệp lên hoặc tải trực tiếp tệp lên thư mục D: home\web website user name\wwwroot\ để access.

Mô tả thư mục chính của trang web:

Đặt thư mục chính của không gian WEB mới được tạo thành D:\home \web website username\wwwroot\directory.< /p>

Ví dụ tên người dùng của trang web là test thì thư mục chính là D:\home\webtest\wwwroot\Copy file website vào thư mục này, bạn có thể truy cập thông qua trình duyệt.< /p>

Sau khi tạo trang web, quyền NTFS sẽ được tự động gán. Nhấp vào "Đặt lại quyền thư mục" để đặt lại quyền NTFS của trang web wwwroot.