Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > Trợ lý xúc tiến Dingyu

Trợ lý xúc tiến Dingyu

Trợ lý xúc tiến Dingyu

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:V3.0Cập nhật:2023-09-01 09:46:44Kích thước:1.0MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Trợ lý quảng cáo Dingyu là chức năng phần mềm tiếp thị trang web toàn diện tích hợp tiếp thị trên thiết bị di động, tiếp thị chuyển đổi và các dịch vụ.

Giới thiệu chức năng

Bộ sưu tập Phân hệ xuất bản: quảng bá nhanh chóng thông tin của bạn trên website nhóm đài.

Mô-đun tiếp thị qua email chính xác: tìm kiếm nhanh chóng và tự động địa chỉ email của khách hàng tiềm năng mà bạn muốn và tiến hành tiếp thị qua email hàng loạt. Mười bộ mẫu email giúp email của bạn trở nên đầy màu sắc.

Mô-đun tiếp thị Internet di động: có thể dễ dàng mở các trang web di động, ứng dụng khách Android và trang web nhỏ WeChat và trang web PC được quản lý ở chế độ nền, cập nhật một lần và hiển thị nhiều lần cùng một lúc.

Mô-đun tương tác khách hàng: Thông tin Internet tiên tiến mới nhất, thông báo kịp thời cho khách hàng điều chỉnh trạng thái trang web dưới dạng thông báo, thông báo, đồng thời là đối tác tiếp thị tốt nhất cho trang web của bạn!

Mô-đun chia sẻ đào tạo tiên tiến: Đăng ký trực tuyến để tham gia đào tạo cơ bản thường xuyên và chia sẻ các kỹ năng tiếp thị trực tuyến trị giá hàng triệu USD với khách hàng và bạn bè của Ding Yu.

Trợ lý quảng cáo Dingyu là một công cụ thiết yếu để tiếp thị trang web.