Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > Phần mềm gửi hàng loạt thu nhập nhanh Shaoye Baidu

Phần mềm gửi hàng loạt thu nhập nhanh Shaoye Baidu

Phần mềm gửi hàng loạt thu nhập nhanh Shaoye Baidu

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:v1.0免费版Cập nhật:2023-07-26 09:42:42Kích thước:571KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Shaoye Baidu nhanh chóng kiếm được phần mềm gửi hàng loạt. Phần mềm này được viết bằng ngôn ngữ Yi và có thể chủ động gửi tài nguyên đẩy tới Baidu. Việc đưa vào nhanh được giới hạn ở việc gửi trang trên thiết bị di động và các trang phản hồi trên thiết bị di động!

Hướng dẫn sử dụng

1. Việc đưa vào nhanh được giới hạn ở việc gửi trang trên thiết bị di động và các trang thích ứng trên thiết bị di động.

2. Công cụ thu thập nhanh có thể chủ động đẩy tài nguyên lên tìm kiếm của Baidu, rút ​​ngắn thời gian cho trình thu thập dữ liệu tìm liên kết trang web. Nên sử dụng các công cụ thu thập nhanh để có nội dung hiệu quả và đẩy tài nguyên tìm kiếm theo thời gian thực.

3. Nếu tài nguyên không đáp ứng các tiêu chuẩn tài nguyên di động, hạn ngạch sẽ vẫn bị chiếm dụng. Vui lòng chọn loại gửi cẩn thận để xác định xem trang web của bạn có đáp ứng các tiêu chuẩn về trải nghiệm trên thiết bị di động hay không. Vui lòng tham khảo Nguyên tắc nội dung chất lượng tìm kiếm của Baidu và Sách trắng trải nghiệm trang đích tìm kiếm trên thiết bị di động của ứng dụng Baidu 5.0.

4. Nếu trang web đã được xác minh là trang web HTTPS bằng công cụ chứng nhận HTTPS, vui lòng đảm bảo rằng tiêu đề giao thức của liên kết đã gửi là HTTPS.