Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng xã hội > Flying Pigeon Chuan Shu phiên bản linux

Flying Pigeon Chuan Shu phiên bản linux

Flying Pigeon Chuan Shu phiên bản linux

Loại:ứng dụng xã hộiPhiên bản:v1.2.150420官方版Cập nhật:2023-10-23 10:06:16Kích thước:20.2MHệ thống:linuxNgôn ngữ:简体

Phiên bản Feige Zhuanshu Linux là một phần mềm chuyển tin nhắn tức thời có thể giúp người dùng nhắn tin tức thời và truyền tệp. Phiên bản Feige Zhuanshu Linux không chỉ hỗ trợ chia sẻ đa phương tiện mà còn chia sẻ in ấn, cho phép truyền tải điểm-điểm.

Giới thiệu cơ bản

fly Pigeon Chuanshu là phần mềm nhắn tin tức thời qua mạng LAN dành cho doanh nghiệp, trường học và gia đình. Nó thực hiện việc truyền tin nhắn/tệp trong mạng LAN tốc độ cao, phát lại từ xa đa phương tiện và in qua mạng Feige. Phần mềm này được người dùng yêu thích do tính sẵn sàng sử dụng và tốc độ truyền nhanh. Nó hiện bao gồm các nền tảng Windows/Mac/Linux/Android/iOS và hiện thực hóa khả năng kết nối và tương tác của các nền tảng PC, điện thoại di động, máy tính bảng và TV thông minh dựa trên mạng.

Đặc điểm lớn nhất của phần mềm này là nhanh chóng và tiện lợi. Nó có thể tự động quét người dùng Feige trực tuyến mà không cần cài đặt và định cấu hình các trình điều khiển máy in khác nhau, đồng thời thực hiện ngay lập tức chuyển giao lẫn nhau, phát lại từ xa và in các chức năng tệp khách hàng. Nó đã trở thành một công cụ mạnh mẽ để các doanh nghiệp, cơ quan chính phủ và gia đình chia sẻ đa phương tiện, đồng thời an toàn và có thể kiểm soát được dựa trên mạng nội bộ. Hiện nay, với việc ứng dụng các thiết bị đầu cuối thông minh như máy tính bảng và điện thoại thông minh, nhu cầu ứng dụng của Feige Shuanzhuan ngày càng rộng hơn, nhận thức của người dùng cũng ngày càng cao, nó đã trở thành một công cụ truyền tải mạng phổ biến cho mọi đối tượng người dùng.

Giới thiệu chức năng

1. Giao tiếp mạng LAN, nhắn tin tức thời và truyền tệp tốc độ cao qua mạng WiFi;

2. Chia sẻ đa phương tiện, hình ảnh, âm nhạc và tập tin video Phát lại từ xa;

3. Chia sẻ in, in đa nền tảng máy in mạng Feige, không cần cài đặt và định cấu hình các trình điều khiển máy in khác nhau;

4. Quản lý tập tin, PC, Pad , Điện thoại di động không dây Liên lạc, quản lý tập tin thuận tiện trên thiết bị đầu cuối di động;

5. Truyền điểm phát sóng, lưu lượng dữ liệu di động bằng không, truyền tập tin điểm-điểm mọi lúc, mọi nơi.

Phương thức đăng ký

Thông qua cài đặt cá nhân, người dùng có thể tùy chỉnh hình đại diện, sửa đổi chữ ký, tên, bộ phận và các thông tin khác. Sau khi nhấp vào Lưu, người dùng mạng LAN có thể xem thông tin bạn đã thiết lập.

Trong cài đặt hệ thống, bạn có thể sửa đổi phần khởi động mục, Thư mục nhận file mặc định và nhận tự động, nhắc nhở tin nhắn và cập nhật tự động.

Cài đặt in: Sau khi cài đặt thành phần in mạng Feige , người dùng có thể chọn chia sẻ máy in vật lý được kết nối, cho phép những người dùng Feige khác (bao gồm cả người dùng PC và người dùng điện thoại di động) yêu cầu sử dụng máy in của bạn để in.

Truyền và quản lý tệp

1 Truyền tệp Feige Chuan Shu đã được người dùng cải thiện rất nhiều. Ngoài việc lựa chọn gửi file qua cửa sổ chat, bạn cũng có thể kéo thả file cần gửi trực tiếp vào ảnh đại diện trong danh sách bạn bè hoặc cửa sổ chat để gửi.

Mô-đun quản lý tệp mới của Feige Chuanshu có thể xem và quản lý tất cả các tệp đã gửi và các tệp đã nhận, cải thiện đáng kể để dễ dàng tìm kiếm.

Câu hỏi thường gặp

1 . Thiếu phiên bản glibc

libv.so.6: Không tìm thấy phiên bản `GLIBC _ 2.9 & # 39

libc.so.6: Không tìm thấy phiên bản `GLIBC _ 2.10 & # 39 < /p>

Nguyên nhân: Nguyên nhân là do thư viện Libc trong hệ thống có phiên bản thấp. Qipmsg phụ thuộc vào thư viện GNU C 2.12.1.

Giải pháp: Nâng cấp thư viện Libc (cần cẩn thận một lần nữa) hoặc cài đặt trực tiếp phiên bản Linux cao hơn.

2.libpng12.so.0: Không có thông tin phiên bản

Nguyên nhân: 1. Phiên bản libpng12.so quá thấp, hãy nâng cấp thư viện libpng*.

2. Phiên bản của thư viện glibc quá thấp khiến thư viện libpng hoạt động không ổn định.

Giải pháp: Cài đặt hoặc cập nhật thư viện libpng và cập nhật GLibC.

Ubuntu:

sudo apt-get install libpng *

fedora:

yum install libpng *

3. /QIpmsg: Lỗi tải thư viện dùng chung: libjpeg.so.62: Không thể mở tệp đối tượng dùng chung: Không có tệp hoặc thư mục như vậy

Lý do: Không thể tìm thấy tệp thư viện phụ thuộc libjpeg.so.62. Nói chung, thư viện libjpeg không được cài đặt trong hệ thống hoặc không có phiên bản đi kèm.

Giải pháp: 1. Cài đặt libjpeg.so.62 hoặc

2. Nhập thư mục /usr/lib/ để kiểm tra xem có libjpeg.so.* không và tạo một liên kết mềm có tên libjpeg.so.62 trỏ đến tệp .

cd /usr/lib/

Ls libjpeg.so.*

(Lấy nội dung tương tự libjpeg.so.xxx)

< p >ln-s libjpeg . so . >Linux 2.6.35