Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng xã hội > Mãi mãi

Mãi mãi

Mãi mãi

Loại:ứng dụng xã hộiPhiên bản:1.0.0.1039官方pc版Cập nhật:2023-10-15 09:56:23Kích thước:2.4MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Maimai thực chất là phiên bản công việc của WeChat, một ứng dụng xã hội hoàn toàn mới dựa trên bạn của bạn bè (kết nối phụ). Kết bạn với đồng nghiệp, tâm sự về công ty, việc làm, tuyển người chuyển việc... Về công việc thì dùng Maimai.

Giới thiệu cơ bản

Pulse Mai là ứng dụng mạng xã hội dựa trên thiết bị đầu cuối di động. Bằng cách phân tích dữ liệu từ Sina Weibo và sổ địa chỉ của người dùng, nó có thể giúp người dùng tìm thấy những người bạn mới và kết nối họ. Nó đã tích lũy được 40 tỷ mối quan hệ cá nhân, 200 triệu danh thiếp cá nhân và 800.000 vòng kết nối nghề nghiệp. Ứng dụng này cung cấp tính năng chia sẻ năng động tại nơi làm việc, quản lý mạng, tuyển dụng trực tuyến, tin đồn ẩn danh tại nơi làm việc, v.v. Chức năng, dành riêng cho việc giúp người dùng tại nơi làm việc dễ dàng quản lý và mở rộng mạng lưới của họ, giúp các doanh nhân và giám đốc điều hành công ty dễ dàng tìm thấy những tài năng đáng tin cậy và giúp người tìm việc tìm được việc làm đáng tin cậy một cách chính xác.

Giới thiệu chức năng

1. Nhấn vào các liên hệ vô hình chỉ bằng một cú nhấp chuột - các liên hệ của bạn nằm ngoài sức tưởng tượng của bạn;
2. Nhờ người quen giúp đỡ và giới thiệu bạn mới - có thêm bạn bè giúp cuộc sống dễ dàng hơn;
3. Tuyển người và tìm việc thông qua sự giới thiệu của người quen - sự giới thiệu của người quen thì yên tâm hơn;
4. Chia sẻ ẩn danh tin đồn tại nơi làm việc giữa các vòng kết nối của bạn - các cuộc thảo luận bên ngoài trang web diễn ra kịp thời hơn.

Trang chủ: Công cụ trò chuyện