Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Phòng bảo mật ngân hàng thương mại nông thôn Giang Nam

Phòng bảo mật ngân hàng thương mại nông thôn Giang Nam

Phòng bảo mật ngân hàng thương mại nông thôn Giang Nam

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:v2.3.3.120官方版Cập nhật:2023-10-23 10:04:15Kích thước:1.5MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Kiểm soát an ninh Ngân hàng Thương mại Nông thôn Giang Nam là một plug-in phụ trợ bảo mật được sử dụng đặc biệt cho Trợ lý Ngân hàng Thương mại Nông thôn Giang Nam. Người dùng có thể vận hành an toàn bằng cách sử dụng điều khiển này. Chỉ sau khi cài đặt bộ bảo mật này, người dùng mới có thể hiển thị chính xác hộp mật khẩu đăng nhập ngân hàng trực tuyến, đăng nhập vào ngân hàng trực tuyến một cách bình thường và thực hiện chuyển khoản ngân hàng, yêu cầu, nạp tiền thanh toán, thanh toán trực tuyến và các dịch vụ khác một cách an toàn và bảo mật.

Giới thiệu chức năng

Giang Nam Kiểm soát an ninh của Ngân hàng Thương mại Nông thôn chủ yếu được sử dụng để khắc phục tình trạng không thể tải và sử dụng kiểm soát an ninh. Lúc này chúng ta phải cài đặt thủ công!

Hướng dẫn cài đặt

1. Đầu tiên, hãy đóng trình duyệt đang chạy.

2. Mở file cài đặt.

3. Nhấp vào "Cài đặt thanh đọc" để hoàn tất quá trình cài đặt.

Cần lưu ý rằng để người dùng cài đặt thành công bộ bảo mật ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Thương mại Nông thôn Giang Nam, người dùng được yêu cầu đóng tất cả các trình duyệt trước khi nhấp vào nút cài đặt để tránh những lỗi không mong muốn.