Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Trợ lý ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Nông thôn Credit Suisse

Trợ lý ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Nông thôn Credit Suisse

Trợ lý ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Nông thôn Credit Suisse

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:v1.0.19.908官方版Cập nhật:2023-10-14 09:40:21Kích thước:17.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Trợ lý ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Nông thôn Credit Suisse là một công cụ hỗ trợ bảo mật mà người dùng phải cài đặt khi đăng nhập vào Ngân hàng Trực tuyến Ngân hàng Nông thôn Credit Suisse lần đầu tiên. Nó có thể giúp người dùng đăng nhập vào ngân hàng trực tuyến để thực hiện các giao dịch tốt hơn và đảm bảo sự an toàn của người dùng trong ngân hàng trực tuyến.

Giới thiệu cơ bản

Rui Trợ lý ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Nông thôn Credit Suisse là một công cụ thuận tiện đảm bảo bạn sử dụng ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Nông thôn Credit Suisse một cách nhanh chóng và bình thường. Cho dù đó là khách hàng ngân hàng trực tuyến doanh nghiệp hay khách hàng ngân hàng trực tuyến cá nhân, bạn có thể cài đặt tất cả các biện pháp kiểm soát bảo mật ngân hàng trực tuyến và thiết lập môi trường hệ thống chỉ bằng một cú nhấp chuột, đồng thời bạn cũng có thể sửa chữa nó chỉ bằng một cú nhấp chuột/[

Giới thiệu chức năng

1. Hiển thị thông tin môi trường

2. Phát hiện ngân hàng trực tuyến

Kiểm tra hệ thống: Một bài kiểm tra toàn diện sẽ kiểm tra xem cài đặt máy tính của bạn có đáp ứng các yêu cầu của ngân hàng trực tuyến hay không. Sửa chữa bằng một cú nhấp chuột sẽ sửa chữa những điểm không phù hợp được phát hiện, cải thiện hiệu quả sự thuận tiện và bảo mật khi sử dụng ngân hàng trực tuyến.

Cập nhật trực tuyến: Chức năng cập nhật trực tuyến sẽ phát hiện xem trình điều khiển USBKey có cần được cập nhật hay không. Nó sẽ tự động cập nhật nếu cần. Hãy đảm bảo kết nối mạng vẫn bình thường.

3. Thông tin chứng chỉ

Phát hiện thông tin USBKey

4. Đăng nhập ngân hàng trực tuyến

Cung cấp thông tin đăng nhập nhanh ngân hàng trực tuyến cá nhân và ngân hàng trực tuyến doanh nghiệp cổng thông tin

Câu hỏi thường gặp

< p> 1.Trợ lý ngân hàng trực tuyến là gì?

Trợ lý ngân hàng trực tuyến là một công cụ tiện lợi đảm bảo bạn sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Nông thôn Credit Suisse một cách nhanh chóng và bình thường. Cho dù bạn là khách hàng ngân hàng trực tuyến doanh nghiệp hay khách hàng cá nhân ngân hàng trực tuyến, bạn đều có thể cài đặt tất cả các biện pháp kiểm soát bảo mật ngân hàng trực tuyến và thiết lập môi trường hệ thống chỉ bằng một cú nhấp chuột.

2. Tôi nên làm gì nếu gặp vấn đề khi sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của Credit Suisse Rural Bank?

Bạn nên đóng trình duyệt IE và chạy trợ lý ngân hàng trực tuyến để kiểm tra hệ thống. Khi trợ lý phát hiện môi trường cấu hình không đáp ứng yêu cầu, bạn có thể nhấp vào nút "Sửa chữa bằng một cú nhấp chuột" để sửa chữa tất cả nội dung không đáp ứng môi trường sử dụng ngân hàng trực tuyến. Chẳng hạn như sửa chữa sổ đăng ký và sửa chữa trình duyệt.

3. Trợ lý ngân hàng trực tuyến vẫn có thể hoạt động bình thường sau khi tắt tính năng điều khiển của trình duyệt IE?

Trợ lý có thể được sử dụng bình thường và sự cố có thể được khắc phục.