Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Trợ lý ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Thương mại Mông Cổ

Trợ lý ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Thương mại Mông Cổ

Trợ lý ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Thương mại Mông Cổ

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:v3.0.0.1官方版Cập nhật:2023-10-05 09:14:46Kích thước:5.7MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Trợ lý ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Mengshang là một công cụ trợ lý bảo mật được Ngân hàng Shangmeng tạo ra đặc biệt dành cho người dùng ngân hàng trực tuyến. Nó có thể giúp người dùng đăng nhập và sử dụng ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Shangmeng một cách an toàn, phát hiện và sửa chữa môi trường hệ thống đăng nhập ngân hàng trực tuyến của người dùng và rất hữu ích cho người dùng. //.

Giới thiệu chức năng

1 .Phát hiện ngân hàng trực tuyến

Kiểm tra môi trường khách hàng và sửa chữa nó chỉ bằng một cú nhấp chuột để đảm bảo khách hàng sử dụng bình thường.

2. Quản lý chứng chỉ

Bạn có thể nhanh chóng vào trang tải xuống chứng chỉ của chúng tôi.

3. Liên kết nhanh

Bạn có thể truy cập trực tiếp vào trang chủ, ngân hàng trực tuyến cá nhân và ngân hàng trực tuyến doanh nghiệp của chúng tôi để tìm hiểu về các sản phẩm phổ biến của chúng tôi.

4. Trình quản lý người dùng

Cung cấp cài đặt cá nhân hóa cho trợ lý ngân hàng trực tuyến và phần mềm liên quan đến cài đặt và gỡ cài đặt ngân hàng trực tuyến.

5. Trợ giúp tương tác

< p >Ngân hàng trực tuyến cung cấp giải pháp cho các vấn đề mà doanh nghiệp và cá nhân gặp phải.

Câu hỏi thường gặp

1. Tại sao chìa khóa vào ngân hàng trực tuyến lại bị khóa?

Nếu bạn nhập sai mật khẩu ngân hàng trực tuyến quá sáu lần, tài khoản của bạn sẽ bị khóa. Sau khi mã khóa ngân hàng trực tuyến bị khóa, các giao dịch ngân hàng trực tuyến không thể được xử lý.

2. Tôi phải làm gì nếu quên mật khẩu khóa ngân hàng trực tuyến hoặc mật khẩu của tôi bị khóa nhiều lần?

Khách hàng có thể đến bất kỳ chi nhánh nào của Ngân hàng Thương mại Mông Cổ để đăng ký thay thế chứng chỉ hoặc đăng ký bằng giấy tờ tùy thân hợp lệ và phương tiện tài khoản đã đăng ký. Nhấp vào “Công cụ quản lý khóa ngân hàng trực tuyến-Khởi tạo khóa ngân hàng trực tuyến” để khởi tạo khóa ngân hàng trực tuyến. Sau khi khởi tạo, mật khẩu của khóa ngân hàng trực tuyến thế hệ thứ nhất sẽ được đặt lại thành “123456”, và mật khẩu của khóa ngân hàng trực tuyến thế hệ thứ hai sẽ được đặt lại thành “.

3. Tại sao bạn cần thay đổi mật khẩu khóa ngân hàng trực tuyến?

Mật khẩu khóa ngân hàng trực tuyến là một phần quan trọng để đảm bảo an toàn cho chứng chỉ của bạn.Ngay cả khi khóa ngân hàng trực tuyến của bạn bị mất hoặc bị đánh cắp, bên kia không thể giả vờ đăng nhập vào Internet mà không biết mật khẩu. Ngân hàng trực tuyến của bạn nên sử dụng Mật khẩu chính là sự kết hợp giữa số và chữ cái và không thể giống với mật khẩu rút tiền hoặc các mật khẩu khác.

Chèn key ngân hàng trực tuyến và chạy "/[k1/]Công cụ quản lý khóa - Sửa mật khẩu khóa ngân hàng trực tuyến", nhập mật khẩu cũ để sửa đổi và đặt mật khẩu mới.

Phương thức đăng ký

1. Sau khi mở trợ lý ngân hàng trực tuyến, hãy chọn kiểu đăng nhập hoặc cắm USBKey tùy theo tình huống của bạn;
1. Sau khi mở trợ lý ngân hàng trực tuyến, hãy chọn kiểu đăng nhập hoặc cắm USBKey tùy theo tình huống của bạn;

< p>2. Sau khi đăng nhập vào Trợ lý ngân hàng trực tuyến, nhiều plug- ins và môi trường liên quan đến ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Nhà thầu sẽ được tự động phát hiện và báo cáo phát hiện chi tiết sẽ được đưa ra. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, bạn có thể nhấp vào nút "Sửa chữa bằng một cú nhấp chuột" để khắc phục.