Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Hộp ký gửi an toàn chứng nhận tài liệu ngân hàng trực tuyến cá nhân của Ngân hàng CITIC

Hộp ký gửi an toàn chứng nhận tài liệu ngân hàng trực tuyến cá nhân của Ngân hàng CITIC

Hộp ký gửi an toàn chứng nhận tài liệu ngân hàng trực tuyến cá nhân của Ngân hàng CITIC

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:v1.0.1.0119Cập nhật:2023-10-03 09:55:05Kích thước:1MHệ thống:WinXP, WinAllNgôn ngữ:简体

Hộp ký gửi an toàn chứng chỉ tài liệu ngân hàng trực tuyến cá nhân của Ngân hàng CITIC có thể cung cấp biện pháp bảo vệ an ninh cấp cao hơn cho việc lưu trữ chứng chỉ tài liệu và việc sử dụng ngân hàng trực tuyến của người dùng. Đây hiện là một biện pháp bảo mật chứng chỉ tài liệu tương đối tiên tiến.

Câu hỏi thường gặp

< p >1. Tại sao nên sử dụng chức năng kho chứng chỉ tệp?

Trả lời: Vì bản thân chứng chỉ file được lưu trữ trên máy tính cá nhân nên rất dễ bị vô tình xóa, bị virus xâm nhập và bị người khác đánh cắp. , điều này có thể gây rắc rối cho việc sử dụng ngân hàng trực tuyến thông thường của người dùng chứng chỉ tài liệu. Hộp ký gửi an toàn chứng chỉ tệp có thể cung cấp khả năng bảo vệ bảo mật cấp cao hơn cho việc lưu trữ và sử dụng chứng chỉ tệp trong ngân hàng trực tuyến và hiện là biện pháp bảo mật nâng cao cho chứng chỉ tệp. 2.
. Làm cách nào để bật Vault chứng chỉ tệp?

Trả lời: Nếu bạn đã có chứng chỉ tài liệu, bạn có thể đăng nhập vào "Trung tâm bảo mật->Quản lý chứng chỉ->; bật dropbox trên trang menu tab của trang menu quản lý chứng chỉ tệp.
[br/]3 .Sự khác biệt sau khi kích hoạt hộp an toàn chứng chỉ tệp là gì?

Trả lời: Sau khi kích hoạt hộp an toàn chứng chỉ tệp, việc này tương đương với việc lưu trữ chứng chỉ tệp của bạn trong một thùng chứa an toàn và bạn có thể sử dụng ngân hàng trực tuyến yên tâm hơn.Hoạt động Về mặt khía cạnh, ngoại trừ việc phải nhập mật khẩu để đăng nhập vào két an toàn cá nhân, các hoạt động khác trên ngân hàng trực tuyến không có gì thay đổi.

4. Tôi phải làm gì nếu quên mật khẩu két sắt đựng chứng chỉ hồ sơ?

Trả lời: Nếu bạn quên mật khẩu hộp đựng chứng chỉ hồ sơ, bạn có thể đến bất kỳ chi nhánh nào của ngân hàng chúng tôi CMND và yêu cầu nhân viên đặt lại chứng chỉ tệp của bạn, sau đó đăng nhập vào ngân hàng trực tuyến cá nhân để tải lại chứng chỉ tệp và kích hoạt hộp an toàn.5.
.Làm cách nào để tắt chức năng dropbox chứng chỉ tệp?

Trả lời: Chúng tôi khuyên bạn không nên tắt chức năng dropbox chứng chỉ tệp. Nếu bạn thực sự muốn tắt chức năng dropbox chứng chỉ tệp, trước tiên bạn cần xuất các tệp được lưu trữ trong dropbox chứng chỉ tệp thông qua Chức năng "Xuất Dropbox". Chứng chỉ tệp trong dropbox, sau đó vào giao diện "Control Panel" > Add or Remove Programs trên máy tính của bạn để xóa điều khiển dropbox chứng chỉ tệp, sau đó nhấp vào Công cụ > Tùy chọn Internet trên giao diện chứng chỉ -> Nội dung -> Chức năng nhập khẩu Chứng chỉ xuất nhập khẩu. Sau khi hoàn thành các bước trên, chức năng hộp an toàn chứng chỉ tệp sẽ bị đóng và việc bạn sử dụng ngân hàng trực tuyến cá nhân với tư cách là người dùng chứng chỉ tệp sẽ không bị ảnh hưởng.
]6. Kho chứng chỉ tệp có thể chứa nhiều chứng chỉ tệp không?

Trả lời: Có, chỉ cần bạn sử dụng đúng chức năng Nhập hộp an toàn và nhập các chứng chỉ tệp cần lưu trữ vào hộp an toàn, bạn có thể lưu chứng chỉ tệp vào hộp an toàn và không có hạn chế số lượng nhập khẩu.

Trang chủ: Duyệt web an toàn