Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Ngân hàng Truyền thông Kiểm soát an ninh ngân hàng trực tuyến

Ngân hàng Truyền thông Kiểm soát an ninh ngân hàng trực tuyến

Ngân hàng Truyền thông Kiểm soát an ninh ngân hàng trực tuyến

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:v1.0.0.8官方版Cập nhật:2023-10-08 10:02:55Kích thước:711KBHệ thống:WinXP, Win7, Win8Ngôn ngữ:简体

Kiểm soát bảo mật ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Truyền thông, còn được gọi là Kiểm soát mật khẩu Ngân hàng Truyền thông, là một chương trình phụ trợ bảo mật được Ngân hàng Truyền thông đặc biệt triển khai dành cho người dùng ngân hàng trực tuyến cá nhân. Để đảm bảo an ninh hơn nữa cho hoạt động ngân hàng trực tuyến của bạn, vui lòng cài đặt tính năng kiểm soát an ninh ngân hàng trực tuyến của Bank of Communications.

Kiểm soát an ninh ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Truyền thông

< p>Những điều cần lưu ý

1. Để đảm bảo nâng cấp kiểm soát bảo mật của bạn thành công, việc vận hành và cài đặt kiểm soát mới yêu cầu bạn phải có quyền quản trị viên.
2. Nếu bạn đã có được quyền quản trị viên nhưng quá trình cài đặt vẫn không thành công, vui lòng tải xuống Trình hướng dẫn ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Truyền thông và thực hiện "Kiểm tra thể chất ngân hàng trực tuyến" để nâng cấp quyền kiểm soát. Tên phần mềm: Bank of Communications Online Banking Wizard 2.2 phiên bản chính thức Kích thước phần mềm: 6.2M Địa chỉ tải xuống: https: // www.pc6.com/softview/SoftView_71667.html 1. Để đảm bảo rằng kiểm soát bảo mật của bạn được nâng cấp thành công, bạn cần có quyền quản trị viên để vận hành và cài đặt kiểm soát mới.
2. Nếu bạn đã có được quyền quản trị viên và quá trình cài đặt vẫn không thành công, vui lòng tải xuống Trình hướng dẫn ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Truyền thông và thực hiện kiểm soát nâng cấp "Kiểm tra thể chất ngân hàng trực tuyến". Tên phần mềm: Bank of Communications Online Banking Wizard 2.2 phiên bản chính thức kích thước phần mềm: 6.2M Địa chỉ tải xuống: https://www.pc6.com/softview/SoftView_71667.html.