Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Laishui Lifeng Ngân hàng Nông thôn Trợ lý ngân hàng trực tuyến

Laishui Lifeng Ngân hàng Nông thôn Trợ lý ngân hàng trực tuyến

Laishui Lifeng Ngân hàng Nông thôn Trợ lý ngân hàng trực tuyến

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:v1.0.17.119官方版Cập nhật:2023-10-16 09:24:11Kích thước:4.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến, môi trường máy tính phải tuân thủ môi trường hoạt động của Ngân hàng trực tuyến Ngân hàng nông thôn Laishui Lifeng để đăng nhập vào Ngân hàng trực tuyến Ngân hàng nông thôn Laishui Lifeng bình thường, tải xuống/[/kk]

Giới thiệu chức năng

1. Phát hiện và sửa chữa, bạn có thể phát hiện môi trường hệ thống, phát hiện, cài đặt và sửa chữa các biện pháp kiểm soát bảo mật khác nhau.

2. Quản lý USBKey, phát hiện thông tin chứng chỉ USBKey.

3. Liên kết nhanh giúp truy cập nhanh vào trang chủ ngân hàng, thông tin đăng nhập ngân hàng trực tuyến cá nhân và thông tin đăng nhập ngân hàng trực tuyến doanh nghiệp.

4. Trợ giúp trực tuyến. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, bạn có thể nhấp vào trợ giúp trực tuyến để giải quyết.

Phương thức đăng ký

Chạy Trợ lý ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Nông thôn Laishui Lifeng để bắt đầu trình hướng dẫn cài đặt.

Vui lòng chạy Trợ lý ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Nông thôn Laishui Lifeng để bắt đầu trình hướng dẫn cài đặt và làm theo lời nhắc để hoàn tất cài đặt liên quan.

Giao diện hỗ trợ ngân hàng trực tuyến như sau:

(1) Khi trợ lý ngân hàng trực tuyến đang chạy, nó sẽ tự động tiến hành kiểm tra toàn diện. Sau khi quá trình kiểm tra hoàn tất, hãy nhấp vào nút "Sửa chữa bằng một cú nhấp chuột".

(2) Một hộp xác nhận hoạt động sẽ bật lên , chọn "có".

(3) Đợi một chút, trợ lý nhắc : Sửa chìa khóa thành công.

Câu hỏi thường gặp

1 . Những yêu cầu và khuyến nghị khi thiết lập hệ thống máy tính của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến là gì?

Trả lời: Để đảm bảo rằng bạn có thể sử dụng ngân hàng trực tuyến cá nhân của chúng tôi một cách bình thường, chúng tôi khuyên bạn nên thiết lập hệ thống máy tính của mình như sau:

(1) Hệ điều hành: Windows 2000, Windows XP, VISTA, Windows 7;

(2) Ngôn ngữ hệ điều hành: Tiếng Trung giản thể;

(3) Độ phân giải màn hình máy tính: 1024×768 trở lên;

(4) Trình duyệt IE: IE7.0, IE8.0, IE9.0, IE10.0, IE11.0;

Nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng ngân hàng trực tuyến cá nhân của ngân hàng chúng tôi, tôi khuyên bạn nên bạn làm theo các bước sau Đặt trình duyệt IE:

(1) Đặt mức độ bảo mật của tùy chọn Internet của IE thành mặc định (đặt mức độ bảo mật của tùy chọn Internet của Vista ở mức trung bình).

(2) Mở trình duyệt IE, nhấp vào "Công cụ" -> "Tùy chọn Internet" -> "Bảo mật" -> Tùy chỉnh cấp độ, trong đó "ActiveX được đánh dấu là an toàn để thực thi tập lệnh" "Kiểm soát tập lệnh thực thi ", "Tải xuống các điều khiển ActiveX đã ký" và "Chạy các điều khiển và phần bổ trợ ActiveX" đều được đặt thành bật và "Không nhắc khách hàng chọn chứng chỉ khi không có chứng chỉ hoặc chỉ một chứng chỉ" được đặt thành tắt.

(3) Mở trình duyệt IE, nhấp vào "Tools" -->;"Internet Options"->;"Security"->;"Trusted Sites"-& >" Site", nhập http://www.lslfczyh.com" vào "Thêm trang web này vào vùng", sau đó nhấp vào Thêm và OK.

2. "Mật khẩu động của điện thoại di động" đã được kích hoạt. Tôi có cần tải chứng chỉ ngân hàng trực tuyến và cài đặt phần mềm trình điều khiển không?

Trả lời: Sau khi kích hoạt "mật khẩu động điện thoại di động", bạn chỉ cần ràng buộc số điện thoại di động của mình khi kích hoạt, không cần tải xuống chứng chỉ hay cài đặt bất kỳ phần mềm trình điều khiển nào.

3. Không thể nhận dạng USBKEY Laishui Lifeng Rural Bank khi đăng nhập vào ngân hàng trực tuyến?

Trả lời: Hãy làm theo các bước sau để kiểm tra máy tính:

(1) Kiểm tra xem trình điều khiển USBKEY đã được cài đặt hay cài đặt thành công hay chưa. Nếu có bất thường, vui lòng sửa chữa;

(2) Nếu kết quả kiểm tra trên là bình thường, vui lòng kiểm tra xem USBKEY có bị hỏng hay không (bạn có thể xác minh bằng cách kiểm tra xem USBKEY có thể đăng nhập bình thường trên các thiết bị khác không). máy móc). Nếu USBKEY bình thường, vui lòng sử dụng giao diện USB khác để đăng nhập.

Những điều cần lưu ý

Làm thế nào để đảm bảo an ninh máy tính?

Máy tính và phần mềm của bạn có thể gặp rủi ro do virus và tin tặc máy tính. Hãy chú ý những điểm sau:

1. Đặt mật khẩu khi bật nguồn bao gồm các số và chữ cái (chữ hoa và chữ thường) khó giải mã.

2. Thường xuyên tải xuống và cài đặt các chương trình hoặc bản vá bảo mật trình duyệt và hệ điều hành mới nhất.

3. Cài đặt tường lửa cá nhân. Có thể ngăn chặn hacker xâm nhập vào máy tính của bạn.

4. Cài đặt và cập nhật phần mềm diệt virus kịp thời. Hãy phát triển thói quen cập nhật thường xuyên phần mềm diệt virus để ngăn chặn các loại virus mới xâm nhập.

5. Máy tính của ngân hàng trực tuyến không đóng vai trò là máy chủ để chia sẻ dữ liệu và tập tin.

6. Không mở email từ những nguồn không xác định.