Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > In hàng loạt nhãn mã QR plug-in excel

In hàng loạt nhãn mã QR plug-in excel

In hàng loạt nhãn mã QR plug-in excel

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:v7.0官方版Cập nhật:2023-04-08 17:42:36Kích thước:76.9MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Plug-in Excel để in hàng loạt nhãn mã QR, đúng như tên gọi, là một plug-in Excel có thể in nhãn mã QR theo lô, có thể dễ dàng xử lý cả mã một chiều và mã QR. Chỉ với những thiết lập đơn giản, bạn đã có thể in ra những nhãn mã QR mà mình mong muốn.

Giới thiệu cơ bản

《In hàng loạt Nhãn mã QR 5.0》 hỗ trợ Excel 2007, 2010, 2013, 2016 và 2019 (32-bit và 64-bit). Cũng hỗ trợ WPS 2016/2019. 2. Công cụ này dùng để in nhãn theo lô, mã QR/mã một chiều có thể được hiển thị trên nhãn hoặc bạn có thể chọn không hiển thị. Công cụ này là phiên bản nâng cấp của tính năng trộn thư. 3. Khi tạo nhãn lần đầu tiên, bạn cần đặt tham số và chỉ định mối quan hệ tương ứng giữa bảng dữ liệu và định dạng in, khi sử dụng bảng lần thứ hai hoặc thứ ba, bạn không cần đặt tham số, chỉ cần nhấp để gọi bản ghi lịch sử và quá trình in sẽ hoàn tất ngay lập tức. 4. Nó có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu in ấn như lệnh giao hàng, nhãn sản phẩm, thông báo điểm số, v.v.

Giới thiệu chức năng

Chức năng lớn nhất là in nhãn.

Thông thường doanh nghiệp cần dán nhãn lên hộp đóng gói trước khi sản phẩm được vận chuyển ra khỏi kho, trên nhãn cần có mã QR hoặc mã vạch để thuận tiện cho bên kia nhanh chóng đưa vào kho (quét mã để xác định tên sản phẩm trên hộp, model, số lượng và các thông tin khác).

Công cụ này có thể tự động tạo mã QR, miễn là các thông số được đặt trước (bao gồm ô nào dùng để tạo mã QR, kích thước của mã QR, vị trí đặt mã QR, và dấu phân cách), người dùng khi sửa đổi giá trị trong ô, chương trình sẽ tự động tạo mã QR tương ứng.

Công cụ này cung cấp cả tài liệu giảng dạy bằng video và tài liệu giảng dạy bằng ảnh động GIF.

Mã QR được tạo tự động trong Excel và được cập nhật tự động giống như các công thức.

Đầu tiên thiết lập các tham số, bao gồm nguồn dữ liệu, kích thước, vị trí và dấu phân cách của mã QR (mặc định là không có)

Sau đó sửa đổi giá trị của bất kỳ ô nào trong khu vực được chỉ định , Chương trình sẽ tự động tạo mã QR.

Đi kèm với tài liệu giảng dạy hoạt hình GIF.

Nhật ký cập nhật

1. Đã thêm chức năng phân trang tự động vào "Nhãn in hàng loạt" ban đầu. Sau khi nhãn được tạo, mỗi nhãn sẽ được in trên một trang. Nó sẽ hỗn loạn và không cần điều chỉnh thủ công.

2. Đã thêm menu "Nhãn in hàng loạt 2". Chức năng của menu này là chuyển đổi hàng loạt danh sách chi tiết thành kiểu nhãn. Mỗi nhãn chứa hai mã QR và mỗi mã QR chứa Vị trí lưu trữ và nội dung có thể được tùy chỉnh. Các thẻ được tạo hỗ trợ phân trang tự động.

3. Đã thêm menu "In hàng loạt nhãn 3". Chức năng của menu này là chuyển đổi hàng loạt danh sách chi tiết thành kiểu nhãn. Mỗi nhãn chứa một mã QR và mã vạch. Mã QR và Bộ lưu trữ vị trí và nội dung của mã vạch có thể được tùy chỉnh.