Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > Bộ công cụ tự động hóa (trình chỉnh sửa tập lệnh trực quan AE)

Bộ công cụ tự động hóa (trình chỉnh sửa tập lệnh trực quan AE)

Bộ công cụ tự động hóa (trình chỉnh sửa tập lệnh trực quan AE)

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:v1.0.3.7官方版Cập nhật:2023-04-05 16:58:03Kích thước:69.2MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

Bộ công cụ tự động hóa là một công cụ viết kịch bản trực quan cho After Effects có thể được gán cho các nút tùy chỉnh mà không cần viết bất kỳ mã nào. Bằng cách kết hợp một số chức năng trong trình chỉnh sửa, bạn có thể tùy chỉnh một cách thuận tiện giống như tập lệnh. Các chức năng có thể được áp dụng bằng một nút.

Giới thiệu cơ bản

Bộ công cụ tự động hóa là Một công cụ cho phép bạn tùy chỉnh nhiều tác vụ tốn thời gian, nó cho phép bạn tạo nhiều chức năng giống như tập lệnh được gọi là tự động hóa.

Bộ công cụ tự động hóa chứa Trình chỉnh sửa tự động hóa (để tạo và chỉnh sửa tự động hóa) và Thanh công cụ tự động hóa (để chạy tự động hóa).

 Tại sao nên sử dụng Bộ công cụ tự động hóa:

 Nếu bạn có ý tưởng về tự động hóa, bạn có thể tiết kiệm thời gian, nhưng

 Bạn không biết cách viết mã.

Bạn biết cách viết mã và bạn có thể học cách viết mã, nhưng việc tự động hóa này không cấp bách đến mức không đáng để dành nhiều thời gian viết mã.

 Bộ công cụ tự động hóa được phát triển để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn bằng cách tạo ra một môi trường không có mã để bạn có thể tập trung vào việc tạo tự động hóa mà không cần biết bất kỳ ngôn ngữ kịch bản nào hoặc sử dụng bất kỳ phần mềm nào khác. Ngay cả khi bạn biết cách viết mã, bạn sẽ thấy mình rất vui khi "viết mã" trong môi trường không có lỗi này.

Giới thiệu tính năng

Giao diện người dùng đơn giản và năng động

Giao diện người dùng Bộ công cụ tự động hóa được thiết kế để thay đổi linh hoạt các thành phần trực quan nhằm chỉ hiển thị cho bạn các tùy chọn có sẵn cho bạn., để bạn có thể lưu lại cho mình những thông báo lỗi và sự nhầm lẫn không đáng có.

Không có mã!

Bộ công cụ tự động hóa giúp sức mạnh của tập lệnh After Effects có sẵn cho người dùng không biết viết mã.

Bạn không cần biết bất kỳ ngôn ngữ mã hóa nào để tạo tự động hóa, mặc dù kiến ​​thức lập trình sẽ giúp bạn bắt đầu và tạo ra các tự động hóa phức tạp hơn.

Chia sẻ hoạt động tự động hóa của bạn với người khác!

Bạn có thể chia sẻ quy trình tự động hóa với tất cả đồng nghiệp có bản sao của Bộ công cụ tự động hóa để họ làm việc hiệu quả hơn!

Mạnh mẽ và linh hoạt

Bộ công cụ tự động hóa được thiết kế linh hoạt nhất có thể, do đó bạn có thể tạo các quy trình tự động hóa nhanh chóng, đơn giản hoặc rất phức tạp.

Danh mục và biểu tượng

Sắp xếp tự động hóa của bạn theo danh mục tùy chỉnh và đặt biểu tượng tùy chỉnh cho mỗi nút!

Có nhiều cách để tùy chỉnh giao diện cho phù hợp với phong cách của bạn.

Khả năng là vô tận

Bộ công cụ tự động hóa được tạo ra để biến ý tưởng của bạn thành hiện thực.

Bạn có thể tạo số lượng công cụ không giới hạn phù hợp với quy trình làm việc của mình, giải quyết vấn đề hoặc chỉ có chức năng mà bạn muốn.

Cách sử dụng

Thêm tính năng tự động hóa mới bằng cách nhấp vào nút "+" trong cửa sổ chính.

Nhấp chuột phải vào nút tự động hóa mới "Tự động hóa mới" để chỉnh sửa tự động hóa trong trình chỉnh sửa.

Thay đổi tên và mô tả tự động hóa.

Trong trình chỉnh sửa, nhấp vào nút "+" để thêm hàng tự động hóa.

Thêm chức năng cần thiết bằng cách thêm các dòng tự động hóa cần thiết (đọc thêm về các loại dòng tự động hóa trong tab Trợ giúp của cửa sổ Cài đặt).

Nhấp vào nút Chạy để kiểm tra quá trình tự động hóa và giải quyết các vấn đề nếu có.

Lưu tự động hóa của bạn bằng cách nhấp vào nút Lưu và thoát.

Chạy tự động hóa mới bằng cách nhấp chuột trái vào nút tên tự động hóa.

Phương pháp cài đặt

1. Sao chép tệp Automation-Toolkit.jsxbin vào thư mục tập lệnh AE:

Win:...Adobe After Effects CC\ Tệp hỗ trợ \Scripts\ScriptUI Panels\

 Mac: Application\Adobe After Effects CC\Scripts\ScriptUI Panels\

 2. Mở cài đặt phần mềm AE và kiểm tra Kiểm tra *Cho phép tập lệnh đọc, viết và truy cập mạng:

Win: Edit-Preferences-General

Mac: After Effects CC-Preferences-General

< p> AE CC2019.1 trở lên trong:

Giành chiến thắng: Chỉnh sửa-Preferences-Scripts và Expressions

Mac: After Effects CC-Preferences-Scripts và Expressions

p>

3. Mở tập lệnh Automation-Toolkit.jsxbin trong menu cửa sổ ở đầu phần mềm, nhấp vào mũi tên hướng lên trên giao diện, sau đó chọn thư mục Automations và nhấp OK.

Trang chủ: Nơi sử dụng trình chỉnh sửa không giới hạn trong "Honor of Kings" (Honor of Kings Unlimited) Liệu kịch bản của "Yu-Gi-Oh! Duel Link" có bị cấm không? (Kịch bản của "Yu-Gi-Oh! Duel Link" có bị cấm không? Zhihu) Trình chỉnh sửa video Garfield Trình chỉnh sửa WeChat biên tập viên đánh dấu Biên tập soạn thảo văn bản Trình chỉnh sửa video Heli trình soạn thảo html biên tập web Chỉnh sửa ảnh TikTok biên tập mã Mr. RabbitSửa đổi chỉnh sửa âm thanh mp3 Trình chỉnh sửa định dạng đầy đủ PDF Trình soạn thảo công thức toán học Cửa sổ biến (cửa sổ soạn thảo biến) là gì Cần có cấu hình gì để sử dụng Ngọn lửa băng giá (nên sử dụng tập lệnh nào sau khi Ngọn lửa băng giá bị phong ấn) Cách đưa bản đồ do chính bạn chỉnh sửa vào bản đồ tùy chỉnh trong Age of Empires 2 (Cách đưa bản đồ do chính bạn chỉnh sửa vào bản đồ tùy chỉnh trong Age of Empires 2) Trình chỉnh sửa bản đồ Age of Empires II (Máy tính chỉnh sửa bản đồ Age of Empires II sẽ không phát triển) Cách đưa bản đồ bạn đã chỉnh sửa trong Age of Empires 2 vào bản đồ tùy chỉnh (Cách tùy chỉnh bản đồ trong Age of Empires 2) Rimworld Script Editor (Tình trạng sức khỏe của Rimworld Script Editor) Cách điều chỉnh giới hạn dân số trong trình chỉnh sửa bản đồ Age of Empires 2 (Dân số bản đồ tùy chỉnh Age of Empires 2)