Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Sắp chữ bằng một cú nhấp chuột

Sắp chữ bằng một cú nhấp chuột

Sắp chữ bằng một cú nhấp chuột

Loại:ứng dụngPhiên bản:V1.0.0.6Cập nhật:2023-10-21 10:11:31Kích thước:651KBHệ thống:Win2003, WinXP, WinAllNgôn ngữ:简体

Nếu bạn thường xuyên có nhu cầu sắp xếp các bài viết, hãy sắp xếp các bài viết lộn xộn (màu sắc, in đậm, có link, có kiểu, bảng biểu, mã quảng cáo) thành các bài viết đáp ứng được yêu cầu của bạn (bài viết được định dạng theo quy cách chung: thẻ P), With phần mềm này, bạn có thể xử lý bằng một cú nhấp chuột, nhanh chóng và hiệu quả. Bạn có thể chọn có thêm đường viền vào ảnh hay không, có thêm hai khoảng trắng có chiều rộng tối đa trước đoạn văn hay không và có giữ lại bảng để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của bạn hay không. Kết quả xử lý mặc định: hình ảnh được căn giữa, viền hình ảnh có màu đen 1 pixel, bảng được giữ lại (bảng và nội dung của nó không thay đổi) và hai khoảng trắng có chiều rộng đầy đủ được thêm vào trước đoạn văn.

Giới thiệu chức năng

1 .Tùy chọn có thêm hai khoảng trắng có chiều rộng đầy đủ trước đoạn văn hay không (mặc định). Lưu ý: Tiêu chuẩn ngành là thêm hai khoảng trắng có chiều rộng tối đa trước một đoạn văn. Nếu chọn "Không" thì sẽ không có khoảng trống trước đoạn văn và nó sẽ bị đẩy sang trái.
2. Tùy chọn có thêm đường viền 1 pixel vào hình ảnh hay không (mặc định). Lưu ý: Giữ hình ảnh trong nội dung bài viết có viền 1 pixel, đây là tiêu chuẩn ngành. Nếu chọn "Không", ảnh sẽ không có viền.
3. Bạn có thể chọn giữ bảng trong nội dung bài viết (mặc định là ). Lưu ý: Khi định dạng, chúng ta luôn muốn bảng và nội dung của nó được giữ nguyên. Nếu chọn “No”, bảng sẽ bị xóa và nội dung trong bảng sẽ được sắp xếp thành từng đoạn.
4. Tự động xóa tất cả các kiểu (bảng và mục lục trong bảng tùy thuộc vào việc hộp kiểm "Giữ bảng" có được chọn hay không) và các liên kết trong nội dung bài viết.
5. Tự động xóa toàn bộ JS script và mã comment trong nội dung bài viết.
6. Sau khi xử lý sắp chữ bằng một cú nhấp chuột, bạn có thể chỉnh sửa kiểu trong hộp chỉnh sửa (gạch chân đậm, thêm màu, sắp xếp, thay đổi phông chữ, thêm liên kết, v.v.).
7. Một cú nhấp chuột để dán, một cú nhấp chuột để định dạng và một cú nhấp chuột để sao chép.