Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > MP3 Joiner Expert (công cụ xử lý và ghép âm thanh mp3)

MP3 Joiner Expert (công cụ xử lý và ghép âm thanh mp3)

MP3 Joiner Expert (công cụ xử lý và ghép âm thanh mp3)

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:v1.1官方版Cập nhật:2023-10-21 10:03:50Kích thước:52.0MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:多国语言[中文]

MP3 Joiner Expert là công cụ ghép và xử lý âm thanh mp3 mạnh mẽ, chuyên nghiệp và thiết thực, phần mềm cho phép người dùng ghép các tập tin MP3 một cách dễ dàng và hiệu quả, đồng thời hỗ trợ các tập tin âm thanh ở nhiều định dạng khác nhau như fade-in, fade-in, cross- mờ dần, v.v. Thao tác xử lý hiệu ứng khá thực tế.

Giới thiệu chức năng

Hợp nhất MP3 dễ sử dụng, hợp nhất âm thanh với nhiều chức năng

Hỗ trợ iconmerge các file MP3 với fade in, fade out, crossfade, normalize, thêm im lặng và các hiệu ứng âm thanh khác

Chọn biểu tượng tích hợp trong Windows Explorer

Hỗ trợ nhập file âm thanh: sử dụng danh sách phát lại, file văn bản , Tệp Excel hoặc danh sách tệp bó csv

Hỗ trợ hoặc thay thế âm thanh, chỉnh sửa hình ảnh album và siêu dữ liệu

Kiểm tra tệp âm thanh IConsort dựa trên số bản nhạc, tên tệp, thời lượng E.T.C. và siêu dữ liệu

Hỗ trợ sắp xếp tệp âm thanh kỹ thuật số

Hỗ trợ các tệp âm thanh có cùng định dạng

Hỗ trợ các tệp MP3 đa ngôn ngữ và dịch chúng sang 39 ngôn ngữ khác nhau

Tính năng phần mềm

Bạn có muốn hợp nhất các tệp MP3 không? Bạn có muốn một tệp có thể dễ dàng An Chương trình nối MP3 kết hợp các file MP3 với các hiệu ứng fade-in, fade-out, cross-fade và các hiệu ứng âm thanh khác?

Vậy hãy thử mp3 Joiner Expert, một trình nối âm thanh có nhiều tính năng, dễ sử dụng và còn có thể xử lý các định dạng khác , chẳng hạn như flac, aac, wav, wma, v.v.

Các chuyên gia về MP3 Joiner cũng có thể thêm các đoạn im lặng và chuẩn hóa. Bạn có thể áp dụng hiệu ứng tăng dần, giảm dần, thêm khoảng lặng và các hiệu ứng âm thanh khác cho chỉ một tệp riêng lẻ hoặc cho tất cả các tệp.

MP3 Joiner Expert có thể nhập tệp âm thanh bằng danh sách phát M3U, m3u8, PLS, XSPF, ASX, tệp văn bản, tệp Excel và danh sách tệp csv.

MP3 Joiner Expert là chương trình nối âm thanh với số lượng lớn các định dạng đầu ra khác nhau, bao gồm MP3, FLAC, WMA, AAC, M4A, OGG, AIFF, AC3 DVD, WavPack E.T.C.

Bạn có thể chỉ định trực tiếp định dạng đầu ra và các tùy chọn mã hóa khác nhau, cũng như trộn hoặc thay thế âm thanh bằng các tệp âm thanh khác, chỉnh sửa ảnh bìa album và siêu dữ liệu.

Bạn cũng có thể sao chép và dán các tệp âm thanh cũng như di chuyển từng tệp âm thanh lên và xuống.

Bạn có thể dễ dàng duyệt qua ảnh bìa album, thông tin và siêu dữ liệu cho các tệp âm thanh đã chọn và phát chúng bằng trình phát tích hợp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể hợp nhất hàng loạt các tệp MP3 bằng cách sử dụng danh sách tệp văn bản, danh sách tệp Excel, danh sách tệp csv hoặc danh sách tệp âm thanh đầu vào trực tiếp.

Ngoài ra, MP3 Joiner Expert có thể sắp xếp các tệp âm thanh đã chọn dựa trên tên tệp, thời lượng, kích thước tệp, tốc độ bit, tốc độ mẫu E.T.C. và tên thẻ siêu dữ liệu.

Nếu tên bài hát hoặc tên tệp bắt đầu bằng số bản nhạc thì nó sẽ được sắp xếp theo đúng thứ tự. Điều này có nghĩa là bài hát thứ 10 sẽ được đặt sau bài hát thứ 9 chứ không phải sau bài hát E.T.C. đầu tiên, điều này là bình thường đối với việc sắp xếp từ đơn giản.

Ngoài ra, một tính năng không có trong các chương trình khác là bạn cũng có thể chỉ định các tham số bộ mã hóa phức tạp cho từng định dạng (chẳng hạn như tham số abr) để sử dụng Articulate Stereo cho các định dạng MP3.

Nếu các tệp âm thanh đầu vào có cùng định dạng, bạn có thể sử dụng quy trình nối rất nhanh để bỏ qua mã hóa bổ sung.

Bạn cũng có thể sử dụng mã hóa video kênh đôi và công cụ tính tốc độ bit tích hợp cụ thể để tạo video có kích thước tệp cụ thể.

Ứng dụng hỗ trợ thao tác kéo thả và rất dễ sử dụng.

MP3 Joiner Expert cũng có thể được tích hợp vào Windows Explorer và sau khi được chọn, bạn có thể hợp nhất các tệp MP3 bằng một cú nhấp chuột phải.

Ứng dụng này cũng đa ngôn ngữ và được dịch sang 39 ngôn ngữ khác nhau.