Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > Trình chỉnh sửa ID3 (trình chỉnh sửa thẻ MP3)

Trình chỉnh sửa ID3 (trình chỉnh sửa thẻ MP3)

Trình chỉnh sửa ID3 (trình chỉnh sửa thẻ MP3)

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:v1.26.43免费版Cập nhật:2023-10-19 09:33:36Kích thước:5.0MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

ID3 Editor là trình chỉnh sửa thẻ MP3. Nó giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa thông tin thẻ và thêm bìa album và lời bài hát vào bộ sưu tập các bản nhạc của bạn. Khả năng dễ dàng chỉnh sửa album hoặc các bản nhạc lớn tương tự. Bạn cũng có thể thêm "Bản quyền", "URL" và "Được mã hóa bởi" để đảm bảo khán giả của bạn biết bản nhạc đến từ đâu.

Giới thiệu cơ bản

ID3 Editor là một công cụ chỉnh sửa thẻ MP3 và AIFFID3 nhỏ gọn và đơn giản , cho phép chỉnh sửa các thuộc tính mong muốn nhất của thẻ ID3 trong một cửa sổ. Mặc dù Tunes cung cấp giao diện tốt để chỉnh sửa thẻ nhưng nó thiếu một số thuộc tính quan trọng như 'Bản quyền và Mã hóa', đây là công việc mà trình chỉnh sửa ID3 lưu lại trong ngày.

Thẻ MP3 ID3 được sử dụng để lưu trữ thông tin quan trọng về các bản nhạc, Chẳng hạn như "tiêu đề" bản nhạc, "số", "nghệ sĩ", "album", v.v. hoặc thậm chí là tác phẩm nghệ thuật của bản nhạc. Thông tin này sau đó có thể được hiển thị trong ứng dụng máy nghe nhạc mp3 yêu thích của bạn hoặc trên máy nghe nhạc di động như iPod, Walkman hoặc phần cứng âm nhạc khác.

Tính năng phần mềm

 1. Giao diện dòng lệnh

Bằng cách sử dụng Giao diện dòng lệnh (CLI), tất cả các tính năng của ID3Editor đều có sẵn từ dòng lệnh, do đó, việc tạo tập lệnh có thể được thực hiện bằng cách sử dụng tập lệnh shell hoặc tập lệnh bó. Điều này rất hữu ích nếu bạn cần nhanh chóng thêm các trường vào rãnh ghi mà không có giao diện, chẳng hạn như ví dụ: Nếu bạn đang xuất bản một podcast và muốn thêm nguồn trước khi tải lên, bạn có thể thực hiện việc này trong một tập lệnh

2. Bản quyền, URL và mã hóa

Nếu bạn là một người đam mê podcaster, hãy sử dụng ID3Editor trước khi triển khai Dọn dẹp MP3 là điều bắt buộc. Bạn cũng có thể thêm "Bản quyền", "URL" và "Được mã hóa bởi" để đảm bảo khán giả của bạn biết nguồn gốc của bản nhạc. Trình chỉnh sửa ID3 hỗ trợ các thẻ cổ điển; Nhạc trưởng, Người viết lời, Nhà xuất bản, Nhóm hòa nhạc và nghệ sĩ độc tấu (nghệ sĩ độc tấu) do nghệ sĩ thiết lập).

3. Tác phẩm nghệ thuật

Thêm tác phẩm nghệ thuật từ bìa album hoặc hình ảnh của nghệ sĩ vào bản nhạc MP3 của bạn chỉ bằng cách đặt hình ảnh vào ngăn kéo hình ảnh. ID3Editor cũng hỗ trợ nhiều loại hình ảnh và nhiều định dạng hình ảnh (JPEG, PNG, GIF và TIFF) và thậm chí nó có thể chuyển đổi hình ảnh GIF và TIFF thành PNG để mang lại khả năng tương thích tốt hơn.

 4. Lời bài hát

Dành cho những ai trong chúng ta yêu thích hát theo những bài hát yêu thích của mình , bạn có thể thêm lời bài hát vào bản nhạc bằng cách dán văn bản vào ngăn lời bài hát.

5. Chỉnh sửa nhóm

Trình chỉnh sửa nhóm giúp chỉnh sửa Album hoặc các bản nhạc tương tự lớn dễ dàng. Điều này sẽ mở tất cả các bản nhạc đã tải vào một cửa sổ thay vì mở chúng riêng lẻ và chỉ hiển thị các trường giống nhau trong tất cả các bản nhạc. Điều này có nghĩa là bạn có thể chỉnh sửa tệp trong một cửa sổ bằng cách chỉ thay đổi các trường đã chọn. Các trường có thuộc tính chung, chẳng hạn như "Nghệ sĩ", "Album", "Bản quyền" và "Tác phẩm nghệ thuật", cũng có nghĩa là không có nhiệm vụ lặp đi lặp lại khi nhập đi nhập lại cùng một thông tin.

Bạn thậm chí có thể sử dụng trình chỉnh sửa nhóm Sao chép dữ liệu đến và từ một trình chỉnh sửa duy nhất, điều này rất hữu ích nếu bạn muốn thay đổi nhiều bản nhạc để giống với một bản nhạc khác hoặc sao chép các trường bản nhạc mặc định thành một bản nhạc duy nhất.

Nhật ký cập nhật

 1. Đã thêm hỗ trợ ×64 gốc cho 10.6 hoặc mới hơn (bắt buộc cho 10.13.6).

2. Đã khắc phục sự cố về hỗ trợ ghi nhật ký và ký tự đại diện trong CLI.

3. Đã thêm tùy chọn để tải tất cả dữ liệu thẻ từ nguồn trong CLI.

4. Đã thêm tùy chọn kéo và thả tệp hoặc tệp vào cửa sổ để mở chúng.