Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > P.K.Manager (phần mềm quản lý kiến ​​thức cá nhân)

P.K.Manager (phần mềm quản lý kiến ​​thức cá nhân)

P.K.Manager (phần mềm quản lý kiến ​​thức cá nhân)

Loại:ứng dụngPhiên bản:v2.0绿色版Cập nhật:2023-10-18 09:29:58Kích thước:4.2MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Page (viết tắt của page) K.Manager là phần mềm quản lý kiến ​​thức cá nhân giúp người dùng thu thập thông tin, sắp xếp kiến ​​thức, lưu trữ những kiến ​​thức hữu ích cho người dùng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập sau này và quản lý ghi chú kiến ​​thức chuẩn hơn.

Giới thiệu cơ bản

PKM2 Đây là một hệ thống quản lý kiến ​​thức cá nhân dựa trên nội dung có thể chuyển tất cả thông tin văn bản và hình ảnh bạn nhìn thấy vào tài liệu HTML và lưu nó vào cơ sở dữ liệu. Thông tin này bao gồm: ghi chú của bạn, nội dung trang web trên Internet và nội dung tài liệu trên máy cục bộ của bạn. PKM2 sẽ lưu tất cả dữ liệu này trong dự án của bạn để quản lý và không có dữ liệu nào bị mất do sự cố hệ thống hoặc phần mềm.

Tính năng phần mềm

PKM2 có thể giúp bạn thu thập, chỉnh sửa, sắp xếp, truy xuất và xuất bản nội dung, đồng thời cung cấp sự hỗ trợ mạnh mẽ cho việc quản lý kiến ​​thức cá nhân của bạn.

PKM2 phù hợp cho các lập trình viên, nhà nghiên cứu, sinh viên, chuyên gia thông tin cũng như người đọc trực tuyến, người thu thập thông tin và nhà xuất bản thông tin sử dụng Internet làm nguồn thông tin chính.