Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Thư ký nhỏ dễ tính

Thư ký nhỏ dễ tính

Thư ký nhỏ dễ tính

Loại:ứng dụngPhiên bản:5.16 免费版Cập nhật:2023-10-13 09:43:28Kích thước:2.1MHệ thống:Win2003, WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Yiren Little Thư ký là một phần mềm nhỏ gọn cung cấp các dịch vụ chức năng phổ biến cho nhân viên văn phòng cổ trắng, có thể cải thiện đáng kể hiệu quả làm việc của nhân viên cổ trắng. Nó có các lời nhắc theo lịch trình rất thuận tiện, hồ sơ công việc, yêu cầu sổ địa chỉ, ghi chú, máy tính công thức, yêu cầu lịch âm, số yêu cầu mã vùng điện thoại/mã bưu chính, yêu cầu dự báo thời tiết, v.v. và phần mềm cung cấp chức năng ẩn lề, không chiếm màn hình và không ảnh hưởng đến việc người dùng sử dụng phần mềm khác.

Yiren Little Thư ký tính năng

length Yiren Little Thư ký là một phần mềm nhỏ cung cấp các dịch vụ chức năng phổ biến cho nhân viên văn phòng, có thể cải thiện đáng kể hiệu quả làm việc của nhân viên. công nhân cổ trắng.

2. Thư ký nhỏ Yiren rất thuận tiện cho việc nhắc nhở thường xuyên, hồ sơ công việc, truy vấn sổ địa chỉ, bản ghi nhớ, máy tính công thức, truy vấn lịch âm, truy vấn mã vùng điện thoại/mã bưu chính, truy vấn dự báo thời tiết, v.v. Chức năng. Hồ sơ công việc và sổ địa chỉ cũng có thể được xuất và chia sẻ.

3. Thiết kế của Yiren Little Secret rất thân thiện với người dùng, phần mềm cung cấp chức năng ẩn lề, không chiếm màn hình vào thời gian bình thường và sẽ không ảnh hưởng đến việc sử dụng phần mềm khác của người dùng.

Trang chủ: quản lý thông tin