Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Một nắm lúa mì

Một nắm lúa mì

Một nắm lúa mì

Loại:ứng dụngPhiên bản:v1.0.0.1官方版Cập nhật:2023-07-29 11:41:59Kích thước:6.5MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Babamai là công cụ thông minh được thiết kế đặc biệt dành cho doanh nhân, tập trung vào quản lý mạng, quản lý mạng, quản lý giao dịch, quét danh thiếp, v.v. Chúng tôi hết lòng tạo ra một khu kinh doanh siêu đẳng dành cho các doanh nhân, giúp họ quản lý danh bạ một cách thông minh và dễ dàng thúc đẩy hoạt động kinh doanh của mình.

Babamai

Giới thiệu chức năng

Quét danh thiếp hàng loạt, nhận diện tự động không cần nhập liệu.

Đặt danh thiếp vào hộp danh thiếp, nhấp vào nút chụp và danh thiếp sẽ tự động được tải lên đám mây để nhận dạng. Sau khi nhận dạng, nó sẽ trở lại danh sách liên lạc của bạn, đơn giản và thuận tiện! [div][div]

Mạng lưới dễ quản lý và mối quan hệ luôn diễn ra.

Từ bây giờ, hãy vứt bỏ danh thiếp của bạn, danh bạ của bạn được sắp xếp tốt, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những liên hệ bạn muốn liên hệ, đăng nhập vào đám mây, bạn có thể dễ dàng tương tác với các liên hệ của mình, xích lại gần nhau hơn với nhau và tạo ra những khả năng vô tận~!

Dễ dàng lập kế hoạch làm việc và sử dụng thời gian của bạn để tạo ra nhiều giá trị hơn.


Từ giờ trở đi, hãy vứt sổ ghi chú của bạn đi, mọi điều quan trọng sẽ được bạn ghi lại, đừng vứt nó đi nhé! Chức năng nhắc nhở chu đáo hơn giúp bạn không bỏ lỡ các sự kiện quan trọng và nắm bắt được nhiều cơ hội hơn! Lưu trữ đám mây giúp mọi người cảm thấy an toàn hơn; đồng bộ hóa nhiều thiết bị đầu cuối giúp sử dụng thuận tiện hơn

Mỗi thiết bị của bạn có thể đồng bộ hóa và sử dụng kho báu cá nhân của bạn. Nếu có bất kỳ thay đổi dữ liệu nào trên bất kỳ thiết bị nào, dữ liệu đó sẽ được cập nhật kịp thời ở các thiết bị khác. quá dễ dàng!

Hãy để mọi người tương tác với bạn , từ đó tấm danh thiếp chết trở thành mối quan hệ sống động.

Cho dù có bao nhiêu tấm danh thiếp đi chăng nữa, nếu không có sự tương tác thì chúng cũng chỉ là một tờ giấy vụn. Giữ liên lạc với mọi người và cập nhật những phát triển mới nhất của họ. Hãy đến gần hơn và nắm bắt cơ hội kinh doanh!

Trang chủ: quản lý thông tin