Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Phiên bản siêu giao dịch trực tuyến của Chứng khoán Trung Thành

Phiên bản siêu giao dịch trực tuyến của Chứng khoán Trung Thành

Phiên bản siêu giao dịch trực tuyến của Chứng khoán Trung Thành

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v6.16官方版Cập nhật:2023-10-17 09:08:40Kích thước:21.5MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Phiên bản siêu cấp của Giao dịch trực tuyến Chứng khoán Zhongchen bao gồm giá thị trường của Tongdaxin và tình hình giao dịch của Tongdaxin, cung cấp các công cụ phân tích chưa từng có, cho phép người dùng thể hiện đầy đủ trí tuệ cá nhân của họ trong thế giới phân tích kỹ thuật.

Giới thiệu chức năng

Tùy chỉnh Bố cục, thể hiện cá tính

Tùy chỉnh bố cục cho phép người dùng tùy ý thiết lập giao diện phân tích của phần mềm thành nhiều cửa sổ phân tích theo nhu cầu riêng, giúp người dùng xem được nhiều thông tin hơn trên cùng một bố cục. Người dùng cũng có thể lưu, xuất hoặc nhập bố cục tùy chỉnh và trao đổi bố cục tùy chỉnh với những người dùng khác.

Phân tích ETF nắm bắt được nhiều cơ hội chênh lệch giá hơn

Thông qua việc xếp chồng và so sánh các chỉ số và ETF, chúng ta có thể nắm bắt những thay đổi trong mối quan hệ chiết khấu-phí chênh lệch và nắm bắt nhiều cơ hội chênh lệch giá hơn.

Di chuyển chip và phân bổ chúng một cách chính xác

Việc phân bổ chip di động giúp bạn nhìn thấy bài dài và bài ngắn dưới góc độ của nhân viên ngân hàng, làm rõ số lượng và giá chip được phân bổ trong vào tay các nhà đầu tư, đặc biệt là chủ ngân hàng, từ đó phán đoán thị trường chứng khoán.Bản chất và xu hướng, dự đoán thời điểm tăng giảm! Nhắc nhở phân bổ chip cho nhà cái khi có “sự trỗi dậy yếu kém”, và lặng lẽ thu thập những con ngựa ô trong tương lai khi “mọi chuyện phải đảo lộn”!

Hệ thống giao dịch, K-line đầy màu sắc

Thông qua hướng dẫn của hệ thống giao dịch, hệ thống này có thể giúp bạn đánh dấu các tín hiệu mua và bán bắt mắt trên biểu đồ K-line, đồng thời bạn có thể phân tích một cổ phiếu tốt hơn. Sử dụng các mô hình lịch sử của cổ phiếu để dự đoán tương lai. Tự động xác định các kết hợp K-line điển hình khác nhau! Các mẫu hình K-line cụ thể thường có chức năng chỉ báo rất chính xác. Hệ thống cung cấp nhiều công thức K-line đa màu thông dụng. Sau khi chọn một hình thức nhất định, hệ thống sẽ tự động xác định đường K thuộc hình thức đó trên biểu đồ đường K, làm cho nó rõ ràng trong nháy mắt. Ngoài ra, hệ thống còn hỗ trợ chỉ báo mức cao và mức thấp.

Khôi phục chính xác, chức năng mạnh mẽ

< p>

Phương thức đăng ký

1. Duyệt và tải xuống Báo giá : Nhấp đúp vào biểu tượng "Hệ thống báo giá trực tuyến chứng khoán Trung Thành" trên màn hình nền, sau đó chọn "Kết nối với trang web chính" để duyệt các báo giá được tải xuống mới nhất.

2. Tài khoản đăng nhập: Khách hàng tải và cài đặt có thể tìm đường đi nhanh nhất bằng cách thử các rơle và thiết bị đầu cuối khác nhau cho giao dịch 1 và giao dịch 2.

Nhấp đúp chuột vào biểu tượng "Giao dịch trực tuyến chứng khoán Trung Thành 1" và cố gắng đăng nhập bằng các rơle khác nhau trong giao dịch, chọn bộ phận kinh doanh của bạn, xác nhận và nhập "số tài khoản quỹ" và "mật khẩu giao dịch" của bạn để đăng nhập vào tài khoản.

Nhấp đúp chuột vào biểu tượng "Giao dịch trực tuyến chứng khoán Trung Thành II", thử đăng nhập vào các thiết bị đầu cuối khác nhau của Giao dịch II, sau đó chọn bộ phận kinh doanh của bạn, nhập "Số tài khoản quỹ" và "Mật khẩu giao dịch" của bạn để đăng nhập vào tài khoản.

3. Ủy quyền: Theo menu bên trái tài khoản, bạn có thể chọn các hoạt động tự phục vụ chức năng, chẳng hạn như mua, bán, tra cứu, hủy, thực hiện, thay đổi mật khẩu, chuyển khoản ngân hàng, vân vân.

4. Khi người dùng đăng nhập vào Phần mềm tải xuống phiên bản siêu phiên bản giao dịch trực tuyến của Zhongchen Securities và không sử dụng hệ thống trong thời gian dài, hệ thống sẽ tự động khóa màn hình và đăng xuất sau khi hoàn tất thao tác để đảm bảo tính bảo mật của tài khoản.

Nhật ký cập nhật

[/div]1. Thêm loại chi phí và sửa đổi chức năng
2. Cập nhật địa chỉ liên kết trang web của công ty và địa chỉ tải xuống ứng dụng khách dành cho thiết bị di động được hiển thị trên ứng dụng khách
.