Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Hình học vô hạn (phần mềm giải các bài toán hình học)

Hình học vô hạn (phần mềm giải các bài toán hình học)

Hình học vô hạn (phần mềm giải các bài toán hình học)

Loại:giáo dụcPhiên bản:v2.55官方版Cập nhật:2023-10-14 09:53:46Kích thước:24.9MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

Hình học vô hạn là phần mềm thu thập bài toán hình học được thiết kế đặc biệt dành cho người dùng để giải các bài toán hình học. Tất cả các phân tích hình học có thể được xóa trên phần mềm này và đưa ra câu trả lời chính xác.

Giới thiệu chức năng

Hỗ trợ Hiển thị hoặc ẩn tất cả các tính năng câu trả lời. Người dùng có thể thiết lập câu hỏi hiển thị đáp án hoặc không hiển thị đáp án theo nhu cầu riêng.

Hỗ trợ việc thiết lập các câu hỏi bằng số. Người dùng có thể thiết lập số lượng câu hỏi hiển thị hoặc ẩn tùy theo nhu cầu của mình.

Hỗ trợ cài đặt tuyến đường, hiển thị hoặc ẩn tuyến đường và đặt đường để hiển thị hoặc ẩn, điều này có thể hữu ích để giải quyết vấn đề.

Hỗ trợ sửa đổi câu hỏi để ẩn câu trả lời, tất cả câu trả lời sẽ bị ẩn khi chuyển sang câu hỏi khác.

Hỗ trợ phóng to nội dung câu hỏi, sử dụng chuột di chuyển thanh trượt để tăng giảm kích thước câu hỏi trên màn hình.

Hỗ trợ chức năng nhảy trang, bạn có thể nhanh chóng chuyển sang câu hỏi cụ thể bằng chuột, rất hữu ích khi hoàn thành bài tập về nhà.

Hỗ trợ chỉnh sửa các câu hỏi toán được tạo tự động. Bấm đúp vào câu hỏi để hiển thị cửa sổ nơi bạn có thể chỉnh sửa câu hỏi và các tùy chọn. Văn bản trong ngoặc sẽ được định dạng dưới dạng toán học.

Tính năng phần mềm

Được cung cấp Thẻ thay đổi tiêu đề. Bạn có thể chỉnh sửa hoặc xóa phụ đề và tiêu đề của câu hỏi. Khi cần xóa tiêu đề, bạn chỉ cần xóa văn bản trong hộp văn bản.

Cung cấp khả năng chỉnh sửa hoặc ẩn các trường như tên câu hỏi, ngày, dấu chấm, v.v. và kéo dài một dòng sau trường thành "Date__".

Khi in nhiều phiên bản phát hành, hệ thống sẽ tự động tăng nhãn phiên bản, có thể đặt thành phiên bản cụ thể hoặc ẩn đi nếu cần.

Cung cấp ba cấp độ kiểm soát khoảng cách, bao gồm bài tập, cài đặt câu hỏi và câu hỏi. Khi phân công cấp độ, người dùng có thể kiểm soát tổng độ dài của nhiệm vụ.

Trong một bài tập thông thường, số câu hỏi là 1, 2, 3, 4, 5... Bạn có thể thay đổi số của câu hỏi đầu tiên. Nếu đổi số bắt đầu thành 15 thì các câu hỏi sẽ được đánh số 15, 16, 17, 18, 19. ...

Cần lưu ý rằng câu trả lời cho câu hỏi sẽ không thay đổi khi thay đổi lộ trình, chức năng này có thể xung đột với câu hỏi cụ thể.

Trang chủ: công cụ khoa học