Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > bảng tuần hoàn các nguyên tố

bảng tuần hoàn các nguyên tố

bảng tuần hoàn các nguyên tố

Loại:giáo dụcPhiên bản:v2.01官方版Cập nhật:2023-10-03 10:04:34Kích thước:6.0MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Bảng tuần hoàn là công thức ghi nhớ của các nguyên tố hóa học. Phần mềm bảng tuần hoàn cho phép các bạn dễ dàng ghi nhớ bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học, giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc học và sử dụng bảng tuần hoàn cũng như giúp các bạn học hóa học sau này dễ dàng hơn.

Giới thiệu cơ bản

Thành phần Bảng tuần hoàn là một phần mềm hóa học rất thiết thực, toàn diện và rõ ràng hơn phần mềm trong sách giáo khoa. Phần mềm cung cấp khả năng so sánh dọc và ngang của gần 40 loại dữ liệu, cho phép so sánh đồng thời tối đa ba loại dữ liệu khác nhau. Bởi vì bảng tuần hoàn có thể dự đoán chính xác tính chất của các nguyên tố khác nhau và mối quan hệ của chúng nên nó đã được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực khoa học như hóa học. Là một phần mềm rất hữu ích để phân tích hành vi hóa học, tại đây bạn không chỉ có thể xem các tính chất nguyên tử, nhiệt động lực học, vật liệu, điện từ, hạt nhân và hóa học của từng nguyên tố mà còn có thể xem từng bảng tuần hoàn /[/K1] các nguyên tố dựa trên điện tích hạt nhân Danh sách các nguyên tố hóa học được sắp xếp từ số nhỏ nhất đến số lớn nhất. Trong bảng tuần hoàn, các nguyên tố được sắp xếp theo số hiệu nguyên tử, số nguyên tử đầu tiên nhỏ nhất; một hàng trong bảng gọi là chu kỳ, một cột gọi là nhóm; bán kính nguyên tử giảm dần từ trái sang phải và tăng dần từ trên xuống dưới. . Trong phần mềm này, các kim loại kiềm, phi kim loại, các nguyên tố chuyển tiếp, các nguyên tố kiềm thổ, các nguyên tố halogen, kim loại lanthanide, các nguyên tố nhóm chính, khí trơ và kim loại Actinide sẽ được đánh dấu chi tiết để người dùng dễ dàng phân biệt. Phần mềm đi kèm với 118 loại/.

Tính năng phần mềm

1 .Nhỏ gọn và dễ sử dụng, đây là phần mềm nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất thuộc loại này.

2. Không cần cài đặt, không cần đăng ký, ứng dụng hoàn toàn di động.

3. Chức năng mạnh mẽ và tốc độ tải nhanh.

4. Dữ liệu chính xác và toàn diện.

5. Chức năng thuyết trình hoàn hảo, thích hợp cho các bài thuyết trình trên lớp.

Ưu điểm của phần mềm

1 .Hiển thị nhãn hóa học, số sê-ri, họ, thời kỳ, vùng, phân loại, trọng lượng nguyên tử, pha, mật độ, điểm nóng chảy, điểm sôi và ngày phát hiện của nguyên tố trên màn hình chi tiết.

2. Trên đây là những thông tin cơ bản của phần tử này. Nếu bạn cần thêm chi tiết, bạn có thể kết nối với wiki trong hình ảnh chi tiết bằng cách chạm vào nút wiki và sau đó bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết hơn.

3. Hỗ trợ phóng to/thu nhỏ màn hình giúp bạn phân loại các thành phần khác nhau trong màn hình bắt đầu.

4. Chạm vào tên của thành phần để vào màn hình chi tiết.

5. Nếu chỉ biết thông tin cơ bản thì không cần môi trường mạng.