Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Plug-in thiết kế ròng rọc Medi

Plug-in thiết kế ròng rọc Medi

Plug-in thiết kế ròng rọc Medi

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v4.2.0官方版Cập nhật:2023-10-14 09:48:56Kích thước:68.1MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Truyền ròng rọc là một trong những phương pháp truyền động cơ khí và thiết kế ròng rọc được sử dụng rộng rãi. Để nâng cao hiệu quả của nhà thiết kế trong việc thiết kế ròng rọc, McGrady đã phát triển thiết kế ròng rọc cho gói thiết kế của McGrady nhằm đạt được thiết kế tham số của ròng rọc.

Phụ thuộc phần mềm

Vành đai truyền động

Truyền động dây đai là một bộ truyền động cơ học sử dụng một dây đai linh hoạt được căng trên một ròng rọc để truyền chuyển động hoặc công suất. Theo các nguyên lý truyền động khác nhau, có loại truyền đai ma sát được dẫn động bởi ma sát giữa đai và ròng rọc, và loại truyền đai đồng bộ được dẫn động bởi sự ăn khớp giữa dây đai và các răng trên ròng rọc.

Truyền đai có đặc điểm cấu trúc đơn giản, truyền êm, giảm xóc, chiều dài cơ sở lớn, truyền lực giữa nhiều trục, chi phí thấp, không cần bôi trơn, dễ bảo trì, v.v., và được sử dụng rộng rãi trong truyền động cơ khí hiện đại. Bộ truyền động đai ma sát có thể trượt do quá tải và có độ ồn khi vận hành thấp nhưng tỷ số truyền không chính xác (tỷ lệ trượt nhỏ hơn 2%); bộ truyền động đai đồng bộ có thể đảm bảo sự đồng bộ của truyền động nhưng khả năng hấp thụ những thay đổi của tải kém. và làm cho hoạt động tốc độ cao ồn ào. Bộ truyền động đai không chỉ được sử dụng để truyền tải điện mà còn để vận chuyển vật liệu và sắp xếp các bộ phận.

Trang chủ: Máy móc & Điện tử