Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Sơ đồ thiết kế mạch thu toàn diện ECG và điện thế trễ tâm thất

Sơ đồ thiết kế mạch thu toàn diện ECG và điện thế trễ tâm thất

Sơ đồ thiết kế mạch thu toàn diện ECG và điện thế trễ tâm thất

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:Cập nhật:2023-10-05 09:22:33Kích thước:421KBHệ thống:Vista, Win2003, WinXP, Win2000, NTNgôn ngữ:简体中文

[/div]
[div][/K6/] có các đặc tính khuếch đại điều chỉnh có thể lập trình, nổi cách ly hoàn toàn, độ ồn thấp, tỷ lệ loại bỏ chế độ chung cao, thu thập dữ liệu liên tục trong thời gian dài, v.v.
Từ khóa: điện thế trễ tâm thất; tín hiệu điện tâm đồ; thu thập dữ liệu; thiết kế mạch

< / div>
Tín hiệu ECG là sự phân cực và phân chia của tế bào cơ tim trong quá trình hoạt động của tim. Nó phản ánh trạng thái làm việc của trái tim. Điện thế muộn của tâm thất là sự phân mảnh do cơ tim khử cực chậm và nằm ở phần cuối của sóng QRS, cơ sở bệnh lý của nó là tổn thương cơ tim hoặc thiếu máu cục bộ. Nghiên cứu tín hiệu ECG và điện thế muộn của tâm thất có ý nghĩa lâm sàng quan trọng.

Do đó, chúng tôi đã cải tiến máy dò điện thế trễ tâm thất đã được phát triển trước đó [1], mở rộng chức năng phát hiện tín hiệu ECG, phát triển mạch thu thập điện thế muộn và ECG toàn diện này, đồng thời kết hợp nó thành một thẻ thu thập và có thể được cắm trực tiếp vào khe cắm mở rộng của máy vi tính.Các điện cực thu tín hiệu được dẫn ra khỏi bảng máy vi tính để tạo thành a.

Hiệu suất chính của mạch thu nhận như sau: (1) Thu thập đồng thời các tín hiệu X, Y, Z, Y, Z trực giao được sử dụng trong điện thế ban đêm của tâm thất ở tốc độ lấy mẫu 1kHz và phân tích chúng ở tốc độ lấy mẫu 500Hz. Tín hiệu ECG được lấy mẫu. Tần số lấy mẫu có thể được thay đổi thông qua lập trình phần mềm khi cần thiết và độ phân giải dữ liệu là 12 bit. (2) Nó có thể thu thập liên tục trong một thời gian dài và thời gian thu thập có thể được đặt thủ công. Dữ liệu thu thập được lưu trong một loạt các tệp dữ liệu. (3) Việc thu thập dữ liệu áp dụng phương pháp ngắt theo thời gian. Do bộ định thời 8253 trong mạch thu thập có mạch cơ sở thời gian riêng nên mạch thu thập phù hợp với nhiều máy vi tính khác nhau và có khả năng tương thích tốt.

Trang chủ: Máy móc & Điện tử