Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Scene Builder (công cụ bố cục trực quan)

Scene Builder (công cụ bố cục trực quan)

Scene Builder (công cụ bố cục trực quan)

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v16.0.0官方版Cập nhật:2023-10-10 09:53:38Kích thước:69.5MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

Scene Builder là một công cụ bố cục trực quan cho phép người dùng thiết kế nhanh giao diện người dùng của các ứng dụng Java mà không cần mã hóa. Người dùng có thể kéo và thả các thành phần giao diện người dùng vào không gian làm việc, sửa đổi thuộc tính của chúng và áp dụng biểu định kiểu, đồng thời bố cục mã FXML mà họ đang tạo sẽ được tạo tự động trong nền và kết quả là tệp .

Tính năng phần mềm

Giao diện người dùng Công cụ bố cục

Scene Builder cho phép bạn dễ dàng bố trí các điều khiển, biểu đồ, hình dạng và vùng chứa giao diện người dùng JavaFX để bạn có thể nhanh chóng tạo nguyên mẫu cho giao diện người dùng. Hoạt ảnh và hiệu ứng có thể được áp dụng liền mạch cho các giao diện người dùng phức tạp hơn.

FXML Visual Editor

Scene Builder tạo ra FXML, một ngôn ngữ đánh dấu dựa trên XML cho phép người dùng xác định giao diện người dùng của ứng dụng nhất quán với việc phân tách pha logic của ứng dụng. Bạn cũng có thể mở và chỉnh sửa các tệp FXML hiện có do người dùng khác viết.

Quy trình làm việc tích hợp của nhà phát triển

Scene Builder có thể được sử dụng với bất kỳ Java IDE nào, nhưng nó được tích hợp chặt chẽ hơn với NetBeans IDE. Bạn có thể chạy ứng dụng của mình trong NetBeans thông qua một quy trình đơn giản liên kết giao diện người dùng với mã nguồn xử lý các sự kiện và hành động cho từng thành phần, đồng thời mọi thay đổi đối với FXML trong NetBeans cũng sẽ được phản ánh trong phần giữa dự án Scene Builder của bạn.

Xem trước tác phẩm của bạn

Trong quá trình tạo dự án, bất kể menu và bảng màu của công cụ, bạn có thể xem trước giao diện thực của giao diện người dùng bất kỳ lúc nào khi triển khai.

Đa nền tảng, độc lập

Scene Builder được viết dưới dạng ứng dụng JavaFX và hỗ trợ Windows, Mac OS X và Linux. Đây là một ví dụ hoàn hảo về một ứng dụng máy tính để bàn JavaFX hoàn chỉnh. Trình tạo cảnh được đóng gói dưới dạng một ứng dụng độc lập, có nghĩa là nó đi kèm với bản sao JRE riêng của nó.

Hỗ trợ CSS

Bạn có thể áp dụng giao diện bạn chọn cho bố cục GUI bằng cách sử dụng biểu định kiểu. Nó đơn giản như việc chọn một thành phần GUI và trỏ đến tệp css được chọn từ bảng thuộc tính. Trình phân tích CSS cho phép bạn hiểu các quy tắc CSS cụ thể ảnh hưởng như thế nào đến các khía cạnh khác nhau của các thành phần JavaFX của bạn.

Trang chủ: Thiết kế hỗ trợ