Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Thư viện các bộ phận nguồn 3D

Thư viện các bộ phận nguồn 3D

Thư viện các bộ phận nguồn 3D

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:官方简体中文版Cập nhật:2023-07-08 23:57:47Kích thước:967MHệ thống:WinXPNgôn ngữ:简体

Thư viện bộ phận Nguồn 3D hiện là phần mềm thư viện bộ phận hỗ trợ hầu hết các nền tảng CAD, hỗ trợ các tiêu chuẩn mới nhất và chứa nhiều loại bộ phận phong phú nhất ở Trung Quốc, chứa gần 1,5 triệu mô hình 3D của các bộ phận tiêu chuẩn và các bộ phận thường được sử dụng. Thư viện bộ phận Nguồn 3D bao gồm đầy đủ các ngành công nghiệp máy móc chính và áp dụng mô hình triển khai máy khách/máy chủ để đạt được quyền truy cập tập trung trong doanh nghiệp và quản lý dữ liệu của các bộ phận tiêu chuẩn cũng như các bộ phận thường được sử dụng trong doanh nghiệp. Thư viện bộ phận nguồn 3D là phần mềm thư viện bộ phận sản phẩm 3D được phát triển bởi Công ty TNHH Hệ thống kỹ thuật số Hàng Châu Xindi dựa trên ZW3D để giúp người dùng ZW3D nâng cao hiệu quả thiết kế.

Cách sử dụng

Zhongwang 3D Cung cấp cho người dùng một số thư viện bộ phận tiêu chuẩn miễn phí, yêu cầu người dùng cài đặt thủ công, bao gồm hai phần: chương trình máy chủ ứng dụng thư viện mô hình và chương trình máy khách thư viện bộ phận. Sau khi cài đặt, người dùng có thể sử dụng thư viện mô hình dây buộc (các bộ phận tiêu chuẩn như ốc vít và đai ốc), các mô hình bộ phận tiêu chuẩn từ các thư viện mô hình khác cần phải mua riêng.
Cài đặt máy chủ thư viện mô hình dây buộc miễn phí
Người dùng sử dụng thao tác máy chủ có thể cài đặt ứng dụng 3DSource ở phía máy chủ, trên máy tính cá nhân của họ, họ chỉ cần cài đặt máy khách (chiếm rất ít dung lượng). Quá trình cài đặt như sau: Chạy tệp cài đặt - Thư viện mô hình dây buộc tiêu chuẩn Xindi (Phiên bản tùy chỉnh Zhongwang) Server.exe và làm theo lời nhắc của trình hướng dẫn cài đặt để hoàn tất cài đặt.