Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Đếm ngược đơn giản

Đếm ngược đơn giản

Đếm ngược đơn giản

Loại:ứng dụngPhiên bản:v1.0绿色版Cập nhật:2023-10-10 09:43:13Kích thước:1.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Đếm ngược đơn giản là một phần mềm đếm ngược nhỏ gọn, có thể đặt thời lượng, màu nền, màu phông chữ, v.v. Nó có giao diện đơn giản và dễ vận hành. Thích hợp cho các cuộc thi kiến ​​thức, dạy chấm công và những nơi khác. Tải về nó nếu bạn cần nó.

Giới thiệu cơ bản

Đơn giản Phần mềm đếm ngược là một tiện ích đếm ngược siêu đơn giản, màn hình đếm ngược đôi khi được sử dụng trong công việc. Sau khi xem qua một số phần mềm, tôi thấy không hài lòng lắm nên đã tự viết một phần mềm, tương đối tùy chỉnh, có thể sửa đổi bất cứ lúc nào để đáp ứng nhu cầu của riêng bạn. Đếm ngược có nghĩa là trước tiên chúng ta thêm thời gian cần tính toán, sau đó trừ đi một giây từ tổng thời gian trên giây, sau đó hiển thị thời gian cuối cùng theo giờ, phút và giây.

Phương thức đăng ký

1 .Nhấp đúp vào màn hình để tự động toàn màn hình, nhấp đúp vào giao diện toàn màn hình hoặc nhấn ESC để thoát toàn màn hình.

2. Hỗ trợ truyền một số từ dòng lệnh (số này biểu thị số phút) và bộ đếm ngược có thể được gọi trong PPT để hiển thị thời gian đã chỉ định.

3. Có hiệu ứng âm thanh bắt đầu và kết thúc đơn giản, đồng thời có hiệu ứng âm thanh nhắc nhở trong 10 giây cuối cùng. Có thể tắt trong cài đặt.

4. Thiết lập các thông số cho chức năng lưu, bạn có thể tùy chỉnh màu nền và màu chữ cho phù hợp với màu của mình.

5. Khi ẩn thanh công cụ ở chế độ toàn màn hình, vui lòng sử dụng phím Enter để kiểm soát thời gian bắt đầu và tạm dừng.

6. Về cơ bản, những người khác có thể tự mình khám phá điều này!