Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Phần mềm đếm ngược đa năng trên máy tính

Phần mềm đếm ngược đa năng trên máy tính

Phần mềm đếm ngược đa năng trên máy tính

Loại:ứng dụngPhiên bản:v2.2官方版Cập nhật:2023-10-02 10:50:32Kích thước:2.6MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Phần mềm đếm ngược phổ thông trên máy tính là phần mềm đếm ngược thiết thực, đơn giản, linh hoạt và tiện lợi, có thể đáp ứng nhu cầu trong nhiều dịp khác nhau như kỳ thi tuyển sinh đại học, trại huấn luyện và các sự kiện kỷ niệm. Nói một cách đơn giản, phần mềm chỉ có nhiệm vụ hiển thị số đếm ngược ngày, giờ, phút, giây và còn có thể đặt nhiều phông chữ khác nhau.

Giới thiệu chức năng

Vì tôi không tìm được phần mềm đếm ngược đáp ứng nhu cầu của mình , Tôi quyết định Một phần mềm đếm ngược phổ quát linh hoạt và mạnh mẽ do phần mềm này phát triển, bạn có thể sử dụng hình ảnh, PPT, video và các tài liệu khác làm hình nền tùy chỉnh, ở toàn màn hình hoặc một phần khu vực cửa sổ. Phần mềm có nhiệm vụ hiển thị số đếm ngược ngày, giờ, phút, giây và có thể cài đặt phông chữ, màu sắc cho các con số. Nó phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau như đếm ngược đến kỳ thi tuyển sinh đại học, đếm ngược đến đào tạo, đếm ngược đến các lễ hội lớn, đếm ngược đến các sự kiện kỷ niệm, v.v.

Cách sử dụng

1. Kéo trái vào số để cài đặt vị trí, nhấn chuột phải (không được click vào khoảng trống) để cài đặt màu sắc, font chữ, thời gian. Các cài đặt liên quan sẽ được tự động lưu vào các tệp dữ liệu tương ứng.

2. Nếu cần, bạn có thể đóng các số không cần thiết một cách thích hợp bằng cách đóng biểu tượng cửa sổ tương ứng trên thanh tác vụ hoặc bằng cách nhấp chuột vào số tương ứng và nhấn ESC.

Thứ ba, điều quan trọng nhất là bạn có thể sử dụng PPT, Paint, Photoshop và các phần mềm khác để tạo nền của riêng mình, phù hợp với hầu hết mọi dịp.

Nhật ký cập nhật

1. Sửa một số lỗi

2. Tối ưu hóa một số chức năng