Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > tải phông chữ > Cái bóng cực độ phá hủy giới điện ảnh

Cái bóng cực độ phá hủy giới điện ảnh

Cái bóng cực độ phá hủy giới điện ảnh

Loại:tải phông chữPhiên bản:v1.10免费版Cập nhật:2023-10-09 10:07:37Kích thước:8.9MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Jiying Ruipianyuan là phông chữ bao gồm vòng tròn Tiêu Sơn, vòng tròn Giang Thành, vòng tròn Shiwei, v.v. , là phần bổ sung cho các chữ tượng hình tiếng Trung, tiếng Nhật và tiếng Hàn thống nhất của Unicode và dựa trên bảng ký tự tiếng Trung tiêu chuẩn phổ quát để sửa đổi cách sắp xếp nét của các ký tự tiếng Trung giản thể thường được sử dụng!

Giới thiệu về phông chữ

cực kỳ Phông chữ được sửa đổi từ thân tròn của Xiaoshan và thân đen của Siyuan.

Phông chữ dựa trên vòng tròn màu hồng mở jf, được bổ sung bởi Jiang Cheng Circle 3.0 và Shiwei Circle SC. Nó bổ sung các chữ tượng hình thống nhất của Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc bằng Unicode và sử dụng các ký tự đơn giản thường được sử dụng theo Bảng ký tự tiếng Trung chuẩn phổ thông. Các nét chữ được sửa và sắp xếp. Phông chữ này hỗ trợ hiển thị bình thường tiếng Trung giản thể, tiếng Trung phồn thể và tiếng Nhật.

Mục đích ban đầu của tôi khi tổ chức phông chữ này là để làm phụ đề cho các video đa phương tiện, mọi người đều chọn phông chữ tròn làm văn bản phụ đề chính. Khi sở thích tự media của Bilibili ngày càng tăng, tôi nghĩ sẽ là một điều tốt nếu có một font chữ phù hợp để hiển thị phụ đề video để mọi người có thể “hủy” video thuận tiện hơn.

Vì phông chữ chủ yếu được sử dụng để hiển thị phụ đề nên phông chữ này hiện chỉ ở mức trung bình (500W).

Do sự khác biệt về thiết kế giữa Siyuan Heibo và jf Kaifenquan, cũng như khả năng hạn chế của tôi, nhiều từ được điều chỉnh thủ công nên phông chữ chắc chắn sẽ có độ dày, kích thước và vị trí nét không nhất quán. Tiếp theo mình sẽ cập nhật dần dần font chữ này trong quá trình sử dụng để nó hoàn thiện hơn.

Xem trước phông chữ

Trang chủ: thư viện chữ Hán