Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > tải phông chữ > Thư pháp Daigo

Thư pháp Daigo

Thư pháp Daigo

Loại:tải phông chữPhiên bản:v1.0免费版Cập nhật:2023-10-07 10:09:06Kích thước:22.2MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Thư pháp Daigo là một phông chữ thương mại miễn phí rất gần với phông chữ Kangxi. Phông chữ chủ yếu theo phong cách “Song Ti”, số lượng ký tự đi kèm cũng rất nhiều. Nó cũng là một phông chữ có bộ ký tự tương đối lớn. Nếu bạn thích nó, đừng bỏ lỡ nó!

Giới thiệu phông chữ

Daigo Bạn có bán nước tương không? dĩ nhiên là không. Daigo đề cập đến phần mỡ đông lại trên miếng phô mai giòn. Phật giáo đề cập đến việc thấm nhuần trí tuệ và làm cho mọi người nhận thức đầy đủ. Đó là một phép ẩn dụ để nghe những hiểu biết sâu sắc, rất truyền cảm hứng cho mọi người. Cũng được mô tả là mát mẻ và thoải mái.

Phần giới thiệu mà tôi muốn giới thiệu lần này là "Daigo Script" do những người dùng glyph wiki cùng khởi xướng. Phông chữ này chủ yếu theo phong cách "Song Ti" và chứa số lượng ký tự rất lớn, cũng là phông chữ có bộ ký tự rất lớn.

GlyphWiki là một Wiki miễn phí mà mọi người có thể chia sẻ, được thiết kế để đăng ký và quản lý các ký tự chữ Hán thời nhà Tống (nhà Minh).

Việc quản lý các ký tự tiếng Trung nói chung là rắc rối, nhưng trong wiki glyph, bạn có thể chỉ cần chỉnh sửa từng ký tự tiếng Trung và quản lý các ký tự tiếng Trung, tất cả trong một wiki.

Mọi người đều có thể quản lý ký tự tiếng Trung. Và các glyph hiện có có thể được sử dụng tự do. Bạn có thể tạo và tải lên các phông chữ bạn cần và kết hợp chúng với dữ liệu hiện có để tạo phông chữ. Wiki glyph có hơn 580.000 glyph, bí danh và glyph được tính riêng. Sau khi kết hợp các ký tự giống nhau, có hơn 340.000 ký tự.

Xem trước phông chữ