Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > 12 loại bố cục chủ đề từ và câu đẹp tải tài liệu

12 loại bố cục chủ đề từ và câu đẹp tải tài liệu

12 loại bố cục chủ đề từ và câu đẹp tải tài liệu

Loại:giáo dụcPhiên bản:Cập nhật:2023-10-09 10:05:58Kích thước:16KBHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Như người ta thường nói: “Một tấc thời gian đáng một tấc vàng, nhưng một tấc vàng không mua được một tấc thời gian.” Chẳng phải rõ ràng rằng thời gian và ánh sáng quan trọng hơn tiền bạc sao? Ví dụ, Đạo luật độc quyền nổi tiếng thế giới. Bạn biết gì không, Gates? Người ta kể rằng ông đã nhìn thấy một nghìn đô la rơi xuống đất và thậm chí không cúi xuống nhặt nó lên. Không phải hắn không quan tâm đến một ngàn tệ, mà là hắn cho rằng thời gian quá quý giá. Đạo luật báo chí. Dựa trên tổng tài sản của Gates, anh có thể kiếm được 10.000 USD mỗi giây nhưng phải mất 6 giây để cúi xuống nhặt tiền. Sẽ không xấu hổ nếu đổi 60.000 đô la lấy 1.000 đô la phải không?

Sau khi nghe xong, có thể sẽ có người nói: Nhưng thời gian của tôi quá ít và tôi không thể sử dụng được. Sau đó để tôi kể cho bạn một câu chuyện khác. Cách đây rất lâu, có một nhóm học sinh chạy đến gặp giáo viên và nói: "Thầy ơi, bài tập về nhà nhiều quá, chúng em không có thời gian để làm việc khác". thí nghiệm." Sau khi giáo viên nói xong, ông di chuyển vào một cái thùng lớn chứa đầy đá. Sau đó giáo viên dạy học sinh bỏ các viên bi vào thùng. Chẳng mấy chốc cái xô đã đầy những viên bi. Lúc này, cô giáo lại mang một chậu cát mịn khác đổ vào cho đến khi không bỏ được một hạt cát nào vào thùng. Cô giáo nói thêm: "Các em cũng có thể cho một ít nước vào thùng này. Nếu có thể vắt được nhiều thời gian như vậy, cuộc sống chắc chắn sẽ trở nên viên mãn hơn".

Tôi nghĩ ai cũng muốn tận dụng tốt thời gian của mình , Vậy thì hãy xem TV ít hơn và chơi game trên máy tính ít hơn. Vì đó là những thứ giết thời gian. Bạn phải học nhiều hơn và đọc nhiều sách hơn để có thể trở thành giống như Bill. Một người thành đạt như Gates. Lời đẹp là lý do chính để thu hút bạn đọc. Vì vậy, việc nắm vững một số từ và câu đẹp là rất quan trọng. Tôi nghĩ mọi người đều muốn tận dụng tốt thời gian của mình, vì vậy hãy xem ít TV hơn và chơi ít trò chơi máy tính hơn. Vì đó là những thứ giết thời gian. Hãy nghiên cứu và đọc nhiều hơn để có thể trở nên giống Bill. Một người thành đạt như Gates. Từ duyên dáng là điều chính thu hút bạn nhìn thấy nó. Vì vậy, việc nắm vững một số từ và cụm từ đẹp là rất quan trọng.

Trang web này đã tổng hợp được 12 loại tài liệu soạn thảo chủ đề với những từ ngữ và câu văn hay dành cho mọi người. Chào mừng bạn đến tải về.

[div][div]