Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Đấu trường câu đố đèn lồng

Đấu trường câu đố đèn lồng

Đấu trường câu đố đèn lồng

Loại:giáo dụcPhiên bản:v6.5.0.0绿色版Cập nhật:2023-09-24 10:54:10Kích thước:1.6MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Lantern Riddle Arena là một phần mềm đoán câu đố thú vị. Phần mềm Riddle Arena đã sưu tầm và biên soạn gần 10.000 câu đố xuất sắc. Phần mềm không chỉ rèn luyện hiệu quả khả năng tư duy đa dạng của người dùng thông qua việc đoán câu đố mà còn phục vụ như một người dùng tuyệt vời để giải trí bản thân hoặc tổ chức các cuộc thi đoán.

Giới thiệu chức năng

1. Đoán Phương pháp giải đố

1. Các phương pháp phân tích nghĩa của từ: bao gồm: phương pháp ẩn dụ, phương pháp diễn dịch ngược, phương pháp phân tích, phương pháp ký tự thiếu, phương pháp đặc trưng, ​​v.v.

2. Các phương pháp phân tích Glyph: bao gồm: phương pháp kết hợp, phương pháp phân rã, phương pháp cộng từ, phương pháp trừ từ, phương pháp cộng trừ, phương pháp chọn chính tả, phương pháp đưa vào, v.v.

2. Lưới câu đố thường được sử dụng

1. Lưới xoay: Đáp án câu đố được giới hạn trong hai từ, vị trí phía trước và phía sau của hai từ được di chuyển sang nhau và sau đó bề mặt câu đố được nhấp vào.

2. Lưới màn trập lăn: Đáp án câu đố cần nhiều hơn ba từ và câu đố phải đọc ngược.

3. Baitouqi: Số từ trong câu trả lời phải nhiều hơn hai từ, khi đoán, từ đầu tiên của câu trả lời có âm đồng âm, dùng một từ khác thay cho mặt câu đố.