Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Bậc thầy thư pháp và cắt dấu thư pháp (bậc thầy về thư pháp và cắt dấu)

Bậc thầy thư pháp và cắt dấu thư pháp (bậc thầy về thư pháp và cắt dấu)

Bậc thầy thư pháp và cắt dấu thư pháp (bậc thầy về thư pháp và cắt dấu)

Loại:giáo dụcPhiên bản:v6.2.6Cập nhật:2023-09-15 10:13:12Kích thước:8KBHệ thống:WinXP, WinAllNgôn ngữ:其它

Trong thời đại thông tin ngày nay, với sự phổ biến của máy tính và mạng, việc nghiên cứu, học tập, trao đổi về thư pháp, cắt dấu ngày càng trở nên phổ biến trên Internet. Mọi người có được hiệu ứng hình ảnh của các tác phẩm thư pháp và cắt dấu không chỉ từ sách chép truyền thống và triển lãm thực tế. Thông qua việc phổ biến thông tin trên máy tính và mạng, bạn cũng có thể thấy nhiều hình ảnh về các tác phẩm xuất sắc. Master Thư pháp và Cắt con dấu Master được phát triển đặc biệt dành cho các nghệ sĩ thư pháp và những người đam mê cắt con dấu và được sử dụng để thu thập, quản lý và truy vấn thông tin về các tác phẩm khác nhau. Người dùng có thể xây dựng cơ sở dữ liệu công việc và từ điển cắt dấu di động thư pháp của riêng mình, có thể mở rộng và chia sẻ vô hạn.

Phần mềm này sử dụng thư mục cây vô hạn có thể tùy chỉnh để Thư pháp dữ liệu được lưu trữ theo danh mục và hình ảnh của các tác phẩm khác nhau cũng như thông tin liên quan được quản lý một cách có hệ thống. Phương pháp thu thập dữ liệu thư pháp cũng rất thuận tiện, hỗ trợ nhập file, dán, chụp ảnh màn hình, thu thập chuột phải trên các trang web, v.v. Việc xử lý hình ảnh như độ sáng, độ tương phản, thang độ xám, màu sắc, lật, phóng to và cắt xén có thể được thực hiện trên các hình ảnh tài liệu được thu thập. Dữ liệu thư pháp có thể được truy vấn mờ dựa trên nhiều điều kiện như căn thức, từ, cụm từ, v.v. để nhanh chóng tìm ra kết quả mong muốn.

Giới thiệu chức năng

Tìm kiếm Words

Phần mềm này có số lượng từ điển ngữ pháp điện tử rất lớn. Nó đã thu thập 100.000 loại phong cách thư pháp con dấu từ tất cả các triều đại bao gồm Li, Kai, Cao, Xing, Khắc dấu, Oracle và Wang Xizhi. Nó hỗ trợ các truy vấn mờ trong nhiều điều kiện khác nhau và truy xuất máy tính đơn giản và hiệu quả, giúp bạn tránh khỏi những rắc rối khi duyệt qua lại trong sách giấy.

箕子

Sử dụng chức năng thu thập từ của phần mềm này, bạn chỉ cần click chuột, máy tính có thể thu thập từ thành bài viết theo gợi ý của bạn. Nó bỏ qua quá trình sao chép, cắt và ghép lại với nhau, điều này có thể giúp bạn nhanh chóng nâng cao trình độ của mình từ sao chép đến sáng tạo và cũng giúp bạn trở thành một biên tập viên copybook xuất sắc.

Sáng tạo

Việc sưu tập và tạo ký tự kết hợp với các chức năng của phần mềm này có thể giúp bạn mô phỏng nhanh chóng việc tạo thư pháp. Chúng ta có thể xem trước các tác phẩm thư pháp từ các khía cạnh như kiểu sách, bố cục tổng thể, màu giấy, kiểu dáng, v.v. Chúng ta có thể xuất hình ảnh màu hoặc in ra, điều này sẽ cung cấp mô hình cho việc sáng tạo chính thức.

Từ điển tự biên soạn

Ngoài từ điển thư pháp, phần mềm này còn cho phép người dùng tự sưu tầm tài liệu thư pháp, tạo từ điển thư pháp cá nhân hóa và chia sẻ, giao lưu với bạn bè sách. .

Bộ sưu tập trực tuyến

Nếu bạn thấy những bức ảnh có tác phẩm hay trên Internet, bạn có thể nhấp chuột phải vào những bức ảnh đó để thêm chúng vào phông chữ thư pháp của riêng bạn. Ngoài ra, khi thu thập dữ liệu thư pháp, các phương pháp thu thập hình ảnh như nhập tệp, dán và chụp ảnh màn hình cũng được hỗ trợ. Các hình ảnh được thu thập có thể được xử lý với độ sáng, độ tương phản, thang độ xám, màu sắc, lật, phóng to, cắt, v.v.

Định hướng người dùng

Nghệ sĩ thư pháp, thợ khắc con dấu, thợ khắc thư pháp và con dấu, giáo viên thư pháp, sinh viên, nhà thiết kế nghệ thuật.

Được sử dụng rộng rãi

Tìm kiếm từ thư pháp, sưu tập từ thư pháp, sáng tạo thư pháp, dạy thư pháp, thu thập dữ liệu hình ảnh cắt dấu thư pháp, sắp xếp từ điển thư pháp, biên soạn tài liệu giảng dạy thư pháp, thiết kế đồ họa, / .

Bộ sưu tập Bậc thầy về Thư pháp và Khắc dấu:

- Cung cấp một kho lưu trữ trí nhớ.

——Cung cấp nguyên liệu để sáng tạo.

-Cung cấp thông tin cho nghiên cứu.

——Cung cấp nền tảng để đánh giá cao.