Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Bộ sưu tập đầy đủ các thành ngữ Trung Quốc

Bộ sưu tập đầy đủ các thành ngữ Trung Quốc

Bộ sưu tập đầy đủ các thành ngữ Trung Quốc

Loại:giáo dụcPhiên bản:v3.3H绿色版Cập nhật:2023-09-03 09:45:07Kích thước:2.6MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Bách khoa toàn thư thành ngữ tiếng Trung là một phần mềm học thành ngữ rất thiết thực. Bộ sưu tập Thành ngữ tiếng Trung chứa một số lượng lớn các thành ngữ gồm bốn ký tự để giúp người dùng hiểu và nắm vững các thành ngữ. dễ sử dụng. Vui lòng tải xuống nếu cần thiết.

Giới thiệu cơ bản

Mặc dù Tiếng Trung là ngôn ngữ khó học nhất thế giới nhưng cũng là một trong những ngôn ngữ đẹp nhất thế giới. Trong đó, thành ngữ chiếm một vị trí quan trọng trong lịch sử phát triển của chữ Hán, trở thành một kỳ quan trong lịch sử văn học và là kho tàng văn học vĩ đại của nước ta. Ngày nay, hầu hết các thành ngữ trong nước sẽ được biên soạn thành sách dành cho học sinh, giáo viên, các nhà văn và bạn bè yêu thích thành ngữ.

Văn hóa Trung Quốc rất sâu sắc, đặc biệt là trong thành ngữ. Việc tích lũy thành ngữ từ xa xưa đã có những biến đổi về chất nhưng không phải ai cũng biết. Bách khoa toàn thư về thành ngữ tiếng Trung chứa một số lượng lớn các thành ngữ bốn ký tự mà người dùng có thể truy vấn, đồng thời kèm theo các nhận xét để giúp người dùng hiểu và nắm vững các thành ngữ, rất hữu ích cho việc học thành ngữ.

Phương thức đăng ký

Cái này Phần mềm là một ứng dụng di động có thể chạy trực tiếp mà không cần cài đặt và có thể xóa trực tiếp khi gỡ cài đặt.

Phần mềm cũng có thể chạy trực tiếp trên phương tiện chỉ đọc. Ví dụ: bạn có thể ghi phần mềm vào đĩa và chạy trực tiếp từ đĩa.