Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > kẻ thù tiểu luận

kẻ thù tiểu luận

kẻ thù tiểu luận

Loại:giáo dụcPhiên bản:V10.0 绿色版Cập nhật:2023-05-18 18:17:40Kích thước:36MHệ thống:WinXP, Win7, Win8Ngôn ngữ:简体

Do môi trường học và luyện tập sáng tác ảo được tích hợp sẵn, các chức năng và tài liệu liên tục được cải tiến và mở rộng, nó đã tạo ra một cách mới để học và cải thiện sáng tác tiếng Trung một cách nhanh chóng. Hiện tại, nó có danh tiếng tốt nhất, các chức năng mạnh mẽ nhất "Mười hai điều đầu tiên" thực tế đã dần trở thành một phần mềm thiết yếu dành cho giáo viên, học sinh và phụ huynh trong việc chuẩn bị cho học sinh các kỳ thi tiếng Trung, luyện viết hàng ngày, các công cụ khai phóng và nhập môn.

“Essay Buster” ngay khi ra mắt đã gây sốt và nhiều lần đạt danh hiệu phần mềm 5 sao trong và ngoài nước. Là bộ phần mềm soạn thảo văn bản và học tiếng Trung ở các trường tiểu học và trung học. Chức năng của nó đã được giáo viên sử dụng. Lời chứng thực của học sinh và phụ huynh. Tích hợp: thư viện tài liệu phân loại, thư viện bài luận mẫu, thư viện khung phân loại, kỹ năng viết bài, từ điển tiếng Trung, thành ngữ và từ vựng và các công cụ từ khác, câu đối, bố cục chủ đề, sổ ghi chú điện tử, giải thích đầy đủ về sách giáo khoa Trung Quốc cổ điển, từ điển Trung Quốc cổ điển nhỏ , So sánh Anh-Trung, Nhiều công cụ trích dẫn (12 loại), trình tạo tự động, hiệu đính ngữ âm, công cụ bính âm tiếng Trung, công cụ chuyển đổi mã đơn giản và truyền thống, v.v., rất khó mô tả.

Giới thiệu chức năng

1. Phân loại Thư viện tài liệu: hàng chục nghìn đoạn văn (triệu từ).

2. Thư viện bài viết mẫu: hàng nghìn bài viết được chọn lọc.

3. Thư viện khung phân loại: phương pháp viết chung cho nhiều phong cách viết khác nhau.

4. Công cụ từ: Hàng nghìn từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa, thành ngữ và giải thích cùng hàng chục nghìn từ liên quan để tìm kiếm nhanh từ mọi góc độ.

5. Công cụ trích dẫn: Tìm kiếm nhanh và trích dẫn nhanh từ mọi góc độ của hàng ngàn bài thơ Đường, lời bài hát, bài hát nhà Nguyên, hơn mười nghìn câu cách ngôn nổi tiếng, tục ngữ dân gian.

6. Thư viện tài liệu mở: học sinh có thể thêm các tác phẩm của riêng mình.

7. Trình xử lý văn bản: Trình soạn thảo có chức năng hoàn tác không giới hạn. Các tệp được tạo và lưu có thể được mở bằng bất kỳ phiên bản word hoặc wps nào.

8. Chương trình nâng cấp trực tuyến: Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cấp chương trình và mở rộng thư viện tài liệu, đồng thời có thể hoàn thành việc tự nâng cấp trong chương trình.

9. Trình tạo tự động: Sử dụng nó để thực hành nhanh các tác phẩm khác nhau thuộc các thể loại khác nhau. Sau khi thành thạo, bạn có thể tạo một tác phẩm nghìn từ trong 8 phút.

Cách sử dụng chức năng

Công cụ trích dẫn "Sáng tác Thơ, Lời và Nhạc của Nemesis":

Nhấp vào trích dẫn "Sáng tác Thơ, Lời và Nhạc của Nemesis" biểu tượng công cụ và "Tang Poetry, Song Ci Yuan" sẽ xuất hiện hộp chọn "Bài hát"

Click vào tab "Thơ Đường", nhập tiêu đề hoặc tên tác giả của thơ Đường mà bạn muốn truy vấn vào "Hộp Truy vấn", kéo thanh cuộn của "Thư viện Thơ Đường" lên trên cùng , nhấp vào nút "Tiếp tục tìm kiếm", phần mềm sẽ tìm kiếm trong "Thư viện thơ Đường", thời gian truy vấn Tùy thuộc vào cấu hình máy tính của người dùng, thông thường không quá 20 giây. Sau khi truy vấn hoàn tất, nội dung bài thơ Đường và các thông tin liên quan đến tác giả sẽ được hiển thị trong “Khu vực hiển thị”, người dùng có thể thêm bài thơ Đường này vào khu vực viết bằng cách nhấp vào nút “Trích dẫn thơ Đường này, Đóng cửa sổ” .

Cách sử dụng công cụ trích dẫn thơ Tống và công cụ trích dẫn nhạc Nguyên cũng tương tự như cách sử dụng công cụ trích dẫn thơ Đường nên ở đây chúng tôi sẽ không đi chi tiết.

(3) Công cụ trích dẫn "Những câu trích dẫn về kẻ thù và tục ngữ dân gian"

Nhấp vào biểu tượng công cụ trích dẫn "Những câu trích dẫn về kẻ thù và những câu tục ngữ dân gian" và "Những câu trích dẫn về kẻ thù và những câu tục ngữ dân gian" " hộp lựa chọn sẽ xuất hiện

Nhập nội dung hoặc nguồn của câu nói nổi tiếng hoặc câu nói dân gian muốn truy vấn trong “hộp truy vấn”, kéo thanh cuộn của “Thanh tóm tắt” lên trên cùng, nhấp vào nút “Kiểm tra tiếp theo”, phần mềm sẽ tìm kiếm trong “Thanh tóm tắt”. Thời gian truy vấn phụ thuộc vào cấu hình máy tính của người dùng, vì cơ sở dữ liệu "Trích dẫn và tục ngữ" lớn hơn, thường không quá 30 giây. Sau khi truy vấn hoàn tất, nội dung câu nói nổi tiếng, tục ngữ dân gian được truy vấn và các thông tin liên quan đến tác giả sẽ được hiển thị trong "Khu vực hiển thị", người dùng có thể nhấp vào nút "Trích dẫn câu nói nổi tiếng này và đóng cửa sổ" để thêm phần này câu nói hay tục ngữ dân gian nổi tiếng vào lĩnh vực viết lách.

Lưu ý: Sau khi tải về, giải nén và chạy "Green & Gỡ cài đặt" để hoàn tất quá trình greening và crack phần mềm. Phần mềm ban đầu có chức năng đọc to nhưng mọi người đều biết tác dụng của việc máy tính đọc to bài viết nên không có hiện tượng phủ xanh đồng thời, nếu bạn cần chức năng đọc to thì hãy chạy thư viện giọng nói tiếng Trung trong gói nén. Cái này trang web cung cấp Composition Busters II và bản quyền thuộc về tác giả gốc hoặc Công ty sở hữu.