Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Từ điển tiếng Ả Rập Gemusi

Từ điển tiếng Ả Rập Gemusi

Từ điển tiếng Ả Rập Gemusi

Loại:giáo dụcPhiên bản:v2.5Cập nhật:2023-05-14 18:59:46Kích thước:24.8MHệ thống:Vista, WinXP, Win7Ngôn ngữ:简体

Từ điển tiếng Ả Rập Gamsi là từ điển dịch ba ngôn ngữ miễn phí giữa tiếng Ả Rập, tiếng Trung và tiếng Anh. Nó có các chức năng mạnh mẽ và kích thước nhỏ, ngoài chức năng tìm kiếm từ tiện lợi và nhanh chóng, nó còn có các mô-đun như luyện gõ, dịch toàn văn, bảng so sánh tên, bảng so sánh tổ chức, phiên bản tiếng Ả Rập của Kinh Qur'an, v.v. để người dùng có thể học và sử dụng tiếng Ả Rập thuận tiện hơn. Từ điển tiếng Ả Rập Gemusi bao gồm tất cả các từ vựng tiếng Ả Rập cấp hai và một số từ vựng cấp một, từ điển tiếng Ả Rập Ohhit, cũng như các từ điển được phân loại như thương mại, công nghệ công nghiệp, thuật ngữ quân sự, vận tải phương tiện, v.v., với tổng từ vựng là 100.000 mục .

Từ điển ngôn ngữ Gamsi

Giới thiệu chức năng

1. Thư viện từ vựng phong phú hơn, tích hợp sẵn "Sổ tay từ vựng tiếng Ả Rập trung học" và "Từ điển Ahan thực hành Gemuse" ( Bao gồm quân sự, kinh tế và thương mại, công nghiệp, ô tô, khoa học và công nghệ, y học, các từ đặc biệt, v.v.) "Từ điển địa lý Ahan", "Từ điển Kinh Qur'an", "Sổ tay từ vựng tiếng Ả Rập của Đại học Tianfang mới", "Từ điển tiếng Ả Rập-Anh ngắn gọn", "Từ điển Anh-Ả Rập ngắn gọn" 7 Một từ điển được sử dụng phổ biến; ngoài ra, còn có rất nhiều từ điển Anh-Trung, Trung-Anh và các từ điển khác được cung cấp bởi "Sổ tay phân loại từ vựng Trung Quốc-Ả Rập ngắn gọn", "Từ điển tiếng Ả Rập Ohhit", Tải xuống và cài đặt "Từ điển các cụm từ thông dụng Ahan", "Từ điển tiếng Ả Rập Gams"; từ vựng tiếng Trung và tiếng Ả Rập gần 500.000, tổng vốn từ vựng hơn 1,5 triệu.

2. Thiết kế lại giao diện , bố cục và chức năng được thiết kế lại để thân thiện hơn, dễ sử dụng hơn và đẹp hơn.
3. Thêm chức năng tự động đồng bộ của notepad (lịch sử tra từ, sổ từ vựng, từ không tìm thấy) để bạn không phải lo mất dữ liệu cá nhân sau khi gỡ cài đặt và cài đặt lại.

4. Tìm kiếm Internet tự động Chức năng Word, tự động kết nối với Google để tra cứu, dịch từ bổ sung trực tuyến.
5. Kinh Qur'an được đọc theo từng chương với bản dịch tiếng Trung-Ả Rập và tiếng Anh-Anh, và chương cuối cùng được đọc sẽ tự động được ghi lại;

6. Tìm kiếm nội dung liên quan đến Kinh Qur'an dựa trên từ khóa.
7. Dịch thuật trực tuyến trên Internet của Google, Bing, Youdao;
8. Miễn phí chuyển đổi giao diện ba ngôn ngữ tiếng Trung, tiếng Ả Rập và tiếng Anh.
9. Thêm từ vựng người dùng, người dùng có thể thêm gạch, ngói vào Gemusi, bổ sung và sửa các mục.
10. Những thông tin mới nhất của Gemusi.com được đưa đến khách hàng một cách kịp thời.