Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Tôi rất thích phần mềm ghi nhớ từ

Tôi rất thích phần mềm ghi nhớ từ

Tôi rất thích phần mềm ghi nhớ từ

Loại:giáo dụcPhiên bản:v9.52官方版Cập nhật:2023-10-06 09:40:43Kích thước:78.0MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Với sự phát triển của 9 phiên bản trong năm 2016 và sự ủng hộ của hơn 10 triệu người dùng, I Love Memorizing Words 9 đã trở thành nền tảng ghi nhớ từ tối ưu! Ngay cả khi bạn không muốn ghi nhớ từ trước máy tính, cô ấy vẫn có thể giúp bạn rất nhiều! Có thể nói “I love/[k2/] 9” đã đạt đến tầm cao chưa từng thấy trong phần mềm dạy học trong nước!

Tính năng phần mềm

1 .Từ vựng toàn diện và mới lạ, dễ dàng tìm kiếm theo danh mục:

Các danh mục phần mềm này bao gồm sách giáo khoa tiếng Anh tiểu học, trung học cơ sở, đại học, CET-4 và CET-6, kỳ thi tuyển sinh sau đại học, kỳ thi tiêu đề chuyên nghiệp, kỳ thi cấp độ tiếng Anh công cộng, kỳ thi tuyển sinh MBA, Các phiên bản từ vựng giáo trình khác nhau như Kỳ thi tự học giáo dục đại học, cũng như từ vựng phổ biến trong sách giáo khoa tiếng Anh khái niệm mới, cũng như tiếng Anh máy tính, tiếng Anh thương mại, TOEFL chính thức, GRE, GMAT, IELTS, v.v., tổng cộng 580.000 từ trong 30 hạng mục. Bạn cũng có thể tải xuống và cập nhật từ điển đồng nghĩa trực tuyến.

Từ được trang bị một số lượng lớn các giải thích, ví dụ, cụm từ, từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa và phân tích gốc tiếng Anh, cho phép bạn nắm bắt đầy đủ cách sử dụng từ!

2.Phương pháp ghi nhớ động thời gian thực thông minh Ebbinghaus, những "kẻ ngốc" gặp khó khăn trong việc ghi nhớ tốc ký,

Phần mềm trong cuốn sách này dựa trên kết quả nghiên cứu về tâm lý, nhận thức và ngôn ngữ học, hiện thực hóa đầy đủ "phương pháp bộ nhớ quy tắc động thời gian thực thông minh của Ebbinghaus". Đây là một hệ thống chuyên gia về trí nhớ cực kỳ thông minh, có thể phân tích những thay đổi về trí nhớ của mọi người trong thời gian thực và tự động lên kế hoạch cho các chuỗi học tập và trí nhớ tối ưu được cá nhân hóa để đạt được kết quả học tập tốt nhất. Với phương pháp ghi nhớ từ này, bạn không cần phải lo lắng về việc phải học hay ôn tập từ nào mỗi ngày mà chỉ cần theo dõi các bài học do phần mềm sắp xếp mà thôi! Và không có kế hoạch cứng nhắc, bạn có thể học bất cứ lúc nào và dừng bất cứ khi nào bạn muốn mà không ảnh hưởng đến hiệu quả học tập! .

3. Ví dụ và giải thích cũng có thể nghe được và toàn bộ quá trình phát âm được ghi nhớ nhanh chóng:

Theo nghiên cứu, hiệu quả ghi nhớ của việc nghe bằng tai tốt hơn so với đọc bằng tai. mắt, hiệu quả cao gấp 2-3 lần. Vì vậy, trong quá trình học với phần mềm sách này, bạn không chỉ được nghe cách phát âm rõ ràng các từ tiếng Anh của người Mỹ thực mà còn được nghe các câu ví dụ của giáo viên người Mỹ nước ngoài. Ngay cả những lời giải thích bằng tiếng Trung cũng được đọc bởi người thật và các từ được đánh vần bởi người thật (ví dụ: "about" được đánh vần là a-b-o-u-t). Toàn bộ môi trường giọng nói sẽ kích thích hoàn toàn bộ não của bạn và tăng gấp đôi hiệu ứng ghi nhớ!

4. Sử dụng với điện thoại di động, máy tính, điện thoại di động có thể ghi nhớ đồng thời các từ mọi lúc mọi nơi!

Phần mềm này còn có "phiên bản di động Android" có thể sử dụng cùng với phiên bản máy tính. Học cách ghi lại và đồng bộ hóa, cho phép bạn ghi nhớ các từ mọi lúc mọi nơi!

Ngoài ra, phần mềm này còn cho phép bạn chọn từ theo ý muốn và tạo file MP3 (tệp lrc) với lời bài hát được đồng bộ hóa, cho phép bạn xem đồng thời các từ và lời giải thích của chúng trong khi nghe trên điện thoại Android hoặc máy nghe nhạc MP3 , Ngoài ra, Bạn có thể tự do điều chỉnh xem có cần đọc to các từ, cách viết và giải thích tiếng Trung hay không, đọc to bao nhiêu lần, thứ tự và khoảng thời gian, biến điện thoại Android hoặc máy nghe nhạc MP3 của bạn thành một chương trình học tiếng Anh. Bạn cũng có thể ghép các từ thành những tấm thẻ từ 2 mặt và mang theo bên mình (tất cả đều có ký hiệu phiên âm). Mời các bạn nghe mẫu từ MP3 và file word mẫu LRC được sản xuất bằng "I Love Memorizing Words 8".

I Love Memorizing Words 9 hợp tác với một sản phẩm khác của công ty chúng tôi là phần mềm luyện nói /[K1/] Memorizing Sentences 3, đồng thời có thể tạo MP3 các từ và câu ví dụ. Vui lòng sử dụng I love/[K2/] 9 và /.

5. Chức năng "Parent Assistant" cho phép phụ huynh kiểm soát hoàn toàn việc học của con mình,

Phần mềm này có chức năng kiểm tra phong phú và chức năng làm bài kiểm tra, có thể in ra để kiểm tra việc học tập của con cái họ. Ngoài ra, việc sử dụng "nhật ký học tập" có thể được sử dụng để ghi lại quá trình sử dụng phần mềm, thời gian và thao tác ghi nhớ từ nào được thực hiện, từ nào không thể thực hiện được hoặc làm sai và bạn làm sai bao nhiêu lần. sử dụng hồ sơ để ghi lại, để phụ huynh có thể hiểu rõ nhất về tình hình học tập của con mình.

Chức năng ghi nhớ 6,78 biến máy tính của bạn thành một cỗ máy học tiếng Anh siêu hạng!

Cuốn sách này có tới 78 phần mềm ghi nhớ. Theo dõi và so sánh trực quan dạng sóng, duyệt tự động, nhận dạng nghĩa của từ, kiểm tra nghe, luyện đọc chính tả, học ví dụ và ghi nhớ sáu chiều; ngoài ra còn có "lọc từ" để tránh hoàn toàn việc lặp lại các từ quen thuộc; "Không bao giờ chú ý đến việc ghi nhớ từ" cho phép bạn phải làm điều đó Khi làm việc khác, bạn vô thức tăng vốn từ vựng của mình...Với phần mềm này, máy tính của bạn có thể trở thành một chiếc máy tính có dung lượng hàng chục GB, tốc độ siêu nhanh, màn hình lớn, siêu chức năng và tiếng Anh cực rõ ràng ... Nếu bạn muốn học máy thì hãy mua phần mềm này. Ngoài ra, còn có ba trò chơi tuyệt vời là "Chiến tranh giữa các vì sao", "Không nơi nào ẩn náu" và "Thợ săn UFO", vừa mang tính giáo dục vừa mang tính giải trí, khiến bạn càng ghi nhớ từ vựng hơn!