Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Ebbinghaus ghi nhớ các từ

Ebbinghaus ghi nhớ các từ

Ebbinghaus ghi nhớ các từ

Loại:giáo dụcPhiên bản:V3.3.8官方版Cập nhật:2023-09-25 09:02:58Kích thước:95MHệ thống:Win2003, WinXP, Win7, Win8Ngôn ngữ:简体

Ebbinghaus Memory Curve Word Memorization là một hệ thống trí nhớ thông minh cung cấp cho mỗi người học một công cụ ghi nhớ để ghi lại quá trình học tập chi tiết của người học. Dựa trên đặc điểm bộ nhớ của từng người học, công cụ bộ nhớ sẽ mô phỏng linh hoạt và theo dõi trạng thái bộ nhớ của nội dung đã học trong não của mỗi người học. Dựa trên đặc điểm bộ nhớ của mỗi người học, công cụ bộ nhớ sẽ thực hiện các điều chỉnh và tối ưu hóa riêng cho quá trình ghi nhớ để xác định kết quả tốt nhất. Thời gian cho phép bạn xem lại kịp thời những nội dung đã quên và hình thành trí nhớ rắn dài hạn với tốc độ tối đa, từ đó đạt được hiệu quả học tập mà não không thể hoạt động một mình.

Giới thiệu chức năng

Mạnh mẽ Chức năng bộ nhớ Lightning sử dụng công cụ bộ nhớ thông minh để quản lý linh hoạt chuỗi bộ nhớ vàng, cải thiện hiệu quả bộ nhớ nhiều lần.
Hỗ trợ phát âm người Mỹ và Anh thực, cũng như phát âm NeoSpeech hoàn hảo, giọng Anh Mỹ và Anh thuần túy để cải thiện khả năng nghe của bạn. [/br/] Hơn 600 khóa học ở cấp tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, đại học, du học và tiếng Anh người lớn. Người dùng có thể mở rộng vốn từ vựng khóa học của mình không giới hạn.
Hỗ trợ phát âm các câu ví dụ để hỗ trợ trí nhớ và nâng cao hiệu quả ghi nhớ các từ không quen thuộc.
Hỗ trợ cửa sổ nhỏ, cửa sổ lớn và giao diện học tập toàn màn hình. Chế độ mini nhỏ gọn, đơn giản, chức năng chính đầy đủ chức năng nên bạn có thể vừa học vừa làm.
Hỗ trợ giao diện học tập toàn màn hình. Học tập toàn màn hình tập trung và hiệu quả hơn.
Các tùy chọn cấu hình rất dễ hiểu và dễ vận hành. Chỉ mất ba giây để cấu hình và bắt đầu dễ dàng.
Chế độ đánh vần từ thuận tiện và dễ thao tác, luyện tập đánh máy và ghi nhớ từ đúng cách, đọc chính tả từ dễ dàng hơn.
Khả năng tương thích tuyệt vời: hỗ trợ tất cả các hệ thống 32/64-bit trên win2000 và hỗ trợ hoàn hảo các hệ thống Vista và Windows 7.
Hỗ trợ truy vấn từ điển, bảng ghi nhớ và các chức năng học tập không theo thứ tự.
Giải thích việc sửa đổi thời gian thực của các ví dụ, hình ảnh ghi nhớ, ghi chú ghi nhớ, thêm sửa đổi bất cứ lúc nào và tùy chỉnh đầy đủ chức năng.
Chức năng ghi nhớ liên kết hình ảnh thực tế, hơn 90% từ được trang bị hình ảnh sống động, sự kết hợp giữa trí nhớ thông minh và trí nhớ hình ảnh giúp việc học hiệu quả hơn.