Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Nền tảng luyện nghe và nói tiếng Anh Baiyi

Nền tảng luyện nghe và nói tiếng Anh Baiyi

Nền tảng luyện nghe và nói tiếng Anh Baiyi

Loại:giáo dụcPhiên bản:v8.0.0.0官方版Cập nhật:2023-09-20 10:03:13Kích thước:7.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Nền tảng luyện nghe nói tiếng Anh Baiyi là nền tảng chương trình học tiếng Anh trực tuyến được thiết kế đặc biệt dành cho học sinh tiểu học và trung học. Nó cung cấp cho người dùng tài nguyên học tập phong phú và thư viện tài liệu giảng dạy đa phương tiện Baiyi, mang đến cho người dùng tiếng Anh thoải mái và hiệu quả hơn nền tảng học tập.

Giới thiệu cơ bản

1 Nền tảng học tiếng Anh trực tuyến Baiyi là phần mềm dạy kèm tiếng Anh trực tuyến chuyên nghiệp mạnh mẽ với các mô-đun như "học toàn văn", "theo dõi câu", "nghe câu", "đóng vai" và "ghi nhớ từ". Một số tài liệu giảng dạy và tài liệu trên nền tảng luyện nghe và nói tiếng Anh Baiyi được sử dụng miễn phí, trong khi một số tài liệu khác yêu cầu thanh toán. Bạn có thể giao tiếp trực tuyến với giáo viên hoặc có thể vào giáo viên ảo để nghe lớp.

Giới thiệu chức năng

Trả lời :Tìm hiểu toàn văn và nói bất cứ điều gì bạn muốn! Bấm vào bất kỳ câu nào trong toàn văn để bắt đầu phát lại tuần tự.

Khi dịch bài viết, bạn còn có thể chuyển đổi giữa tiếng Trung và tiếng Anh theo ý muốn.

b: Việc ghi nhớ từ giúp bạn ghi nhớ chắc chắn hơn. Sử dụng kỹ thuật "vuốt" có thể giúp trí nhớ của bạn tồn tại lâu hơn và ghi nhớ từ hiệu quả hơn.

c: Đọc câu sau máy tính, khi bạn đọc câu sau đó, máy tính sẽ ghi âm cho bạn, nó sẽ tự động phát đoạn ghi âm và cho điểm. Bằng cách so sánh các dạng sóng âm thanh, bạn sẽ đạt điểm cao nếu đọc chính xác.

Nghe các câu. Sử dụng máy tính của bạn để đọc một câu và xem liệu bạn có thể tìm thấy nó trong văn bản hay không.

e: Điền vào chỗ trống bằng cách đọc chính tả. Sau khi nghe câu, hãy đánh vần đúng từ còn thiếu.

g: Đóng vai. Nhân vật nào trong văn bản mà bạn yêu thích nhất? Hãy phát huy hết khả năng diễn xuất của bạn và làm việc chăm chỉ! Bạn cũng có thể tải bản ghi âm của mình lên trực tuyến cho những đứa trẻ khác.

h: Việc đọc thuộc lòng toàn bộ văn bản cũng dễ dàng. Bạn có phải là một thiên tài nhỏ có thể đọc thuộc lòng tất cả các văn bản?

I: Theo dõi toàn văn và đọc văn bản trên máy tính.

j: Bài kiểm tra nghe Đối với các sách có câu hỏi kiểm tra kỹ năng nghe, luyện thi nghe là một chức năng được tạo tự động, có thể được sử dụng để nghe câu hỏi, làm câu hỏi hoặc mô phỏng bài kiểm tra. Bạn cũng có thể hiển thị văn bản nghe.

Ảnh chụp màn hình phần mềm nền tảng luyện nghe nói tiếng Anh Baiyi

Tính năng phần mềm

1. Phương pháp học trực tuyến tiện lợi và giá cả phải chăng.

2. Nguồn tài liệu giảng dạy phong phú. Tài liệu giảng dạy tiếng Anh bao gồm mọi thứ từ tiếng Anh học sinh đến tiếng Anh thi cử, từ tiếng Anh công sở đến sách giải trí bằng tiếng Anh.