Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phát triển lập trình > Đồng hành.JS

Đồng hành.JS

Đồng hành.JS

Loại:Phát triển lập trìnhPhiên bản:v0.5.5Cập nhật:2023-10-07 10:05:29Kích thước:325KBHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Những người bạn làm phát triển web đều biết rằng việc gỡ lỗi các chương trình JS khá khó chịu, bởi vì trước hết, cú pháp của ngôn ngữ này tương đối linh hoạt, là ngôn ngữ kịch bản được gõ yếu và nhiều lỗi không thể kiểm soát được. Điều đau đớn nhất là không có công cụ gỡ lỗi nào tốt, tình hình bây giờ đã tốt hơn trước một chút, trong Firefox còn có firebug, đây quả thực là một công cụ gỡ lỗi js tốt, nhưng sử dụng trên IE thì rất rắc rối và ảnh hưởng rất kém. , tôi đã loay hoay tìm một công cụ gỡ lỗi js tốt trong IE có thể tự động bắt lỗi, xác định vị trí và nguyên nhân. Không ngờ hôm nay lại tình cờ tìm được một công cụ tốt như vậy, tôi không dám giữ nó riêng tư và chia sẻ nó Tôi hy vọng Tên của công cụ này có thể mang lại sự thuận tiện cho tất cả các nhà phát triển web là Companion.JS.
Như chúng ta đã biết, nguyên tắc đầu tiên để phát triển các ứng dụng AJAX là phát triển trên trình duyệt FireFox vì FireFox cung cấp rất nhiều công cụ sửa lỗi. Nhưng cuối cùng chúng ta cũng phải test trên trình duyệt IE, nếu trên IE có vấn đề gì thì có thể cuối cùng chúng ta sẽ phải debug trên IE.
Companion.JS, nó có thể giúp bạn triển khai một số chức năng gỡ lỗi trên FireFox trên IE:
1. Báo cáo lỗi chi tiết về JavaScript, chẳng hạn như ngăn xếp cuộc gọi, gọi tên tệp js, v.v.
2. Tương tự như FireBug Cửa sổ gỡ lỗi tương tác
3. Bạn có thể quan sát các đối tượng JavaScript trong thời gian chạy
Xin lưu ý rằng đây không phải là tệp js mà là một tên. Nó được cài đặt và sử dụng như một plug-in tức là và cần được kết hợp với Microsoft Script Debugger được sử dụng bằng cách cài đặt công cụ này, nhưng khi trang xảy ra lỗi, một thông báo lỗi nhỏ sẽ bật lên ở góc trên bên trái, khi nhấp vào nó sẽ hiển thị bảng điều khiển lỗi trong IE, giống như bảng điều khiển firebug trong FF. Thông báo lỗi rất chi tiết. Sau đây là thông báo lỗi mẫu từ trang web chính thức:
Companion.JS
< br>Những người bạn làm phát triển web đều biết việc debug các chương trình JS khá là chán, bởi vì trước hết, cú pháp của ngôn ngữ này rất linh hoạt, là ngôn ngữ script gõ yếu và nhiều lỗi không thể kiểm soát được. Điều đau đớn nhất là không có công cụ sửa lỗi tốt, tình hình có tốt hơn trước một chút. Có firebug trong Firefox, đây thực sự là một công cụ gỡ lỗi js tốt, nhưng sử dụng trên IE rất khó chịu. Và hiệu quả là rất xấu. Tôi đang tìm kiếm một công cụ gỡ lỗi js tốt trong IE có thể tự động nắm bắt lỗi cũng như xác định vị trí và nguyên nhân. Không ngờ hôm nay lại vô tình phát hiện ra một công cụ tốt như vậy nhưng tôi cũng không dám giấu và chia sẻ, mong mang lại sự thuận tiện cho tất cả các nhà phát triển web. Tên của công cụ này là Companion.JS.
Như chúng ta đã biết, nguyên tắc đầu tiên để phát triển ứng dụng AJAX là phát triển trên trình duyệt FireFox, vì FireFox cung cấp các công cụ sửa lỗi phong phú. Nhưng cuối cùng nó vẫn cần phải được thử nghiệm trên trình duyệt IE. Nếu có sự cố xảy ra trên IE, chúng ta có thể phải gỡ lỗi trên IE.
Companion.JS có thể giúp bạn triển khai một số sửa lỗi trên FireFox trong các chức năng của IE:
1. Báo cáo lỗi chi tiết của JavaScript, chẳng hạn như ngăn xếp cuộc gọi, gọi tên tệp js, v.v.
2. Cửa sổ gỡ lỗi tương tác tương tự như FireBug
3. Các đối tượng JavaScript có thể được quan sát trong thời gian chạy
Xin lưu ý rằng đây không phải là tệp js mà là một tên. Nó được cài đặt dưới dạng một plug-in cho IE và cần được sử dụng với trình gỡ lỗi tập lệnh của Microsoft. Bằng cách cài đặt công cụ này, khi trang xảy ra lỗi, một thông báo lỗi nhỏ sẽ hiện lên ở góc trên bên trái. Nhấp vào nó sẽ hiển thị bảng điều khiển lỗi trong IE, giống như bảng điều khiển con bọ lửa trong FF. Thông báo lỗi rất chi tiết. Sau đây là ví dụ về thông báo lỗi trang web chính thức:

Phương thức ứng dụng

1. Trước tiên, hãy tải xuống tệp cài đặt Companion.JS rồi cài đặt tệp đó.
2. Tải xuống và cài đặt Trình gỡ lỗi Microsoft Script. Nếu máy của bạn đã cài đặt sẵn, bạn có thể tránh bước này.
3. Mở menu IE Công cụ-Tùy chọn Internet-Nâng cao, tìm "Tắt gỡ lỗi tập lệnh (Internet Explorer)" và "Tắt gỡ lỗi tập lệnh (Bên ngoài Internet Explorer)", xóa dấu kiểm ở phía trước hai tùy chọn, sau đó khởi động lại IE.
4. Nhập vào tức là: http://www.my-debugger.com/wiki/uploads/CompanionJS/dummy.htm,
sau đó nhấp vào liên kết nhấp vào tôi. Nếu một thông báo lỗi nhỏ xuất hiện ở góc trên bên trái hoặc thông báo lỗi xuất hiện ở bảng điều khiển phía dưới,

Trang chủ: Liên quan đến JAVA