Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phát triển lập trình > org.apache.http.jar包

org.apache.http.jar包

org.apache.http.jar包

Loại:Phát triển lập trìnhPhiên bản:Cập nhật:2023-10-01 10:06:51Kích thước:2.0MHệ thống:Win2003, WinXP, Win7, Win8, Win10, WinAllNgôn ngữ:简体

Gói org.apache.http.jar là gói jar được sử dụng rất phổ biến. Nếu không có gói org.apache.http.jar sẽ xảy ra lỗi trong liên kết giữa Apache và http, hãy tải ngay gói org.apache.http.jar về.

Phương thức đăng ký

Sử dụng Khi phát triển các chương trình trong Eclipse, chúng ta thường sử dụng các gói jar của bên thứ ba. Giới thiệu gói jar không phải là vấn đề nhỏ, vì vị trí của gói jar không rõ ràng và lãng phí thời gian. Hình ảnh dưới đây cho thấy ba cách để Eclipse giới thiệu các gói jar.

1. Phương pháp thao tác phổ biến được sử dụng phổ biến nhất: các bước cơ bản.

Nhấp chuột phải vào dự án → chọn Thuộc tính, chọn đường dẫn xây dựng Java trong danh sách bên trái hộp thoại bật lên, như minh họa bên dưới: Chọn Thêm jar bên ngoài, bạn có thể thêm thứ ba- từng gói jar tham chiếu của bên (bạn cũng có thể chọn nhiều gói jar, nhưng chỉ trong cùng một thư mục).

Phương thức hoạt động này phổ biến, nhưng mọi lúc bạn tạo dự án thì cần giới thiệu lại gói Jar, gói này không thể sử dụng lại được.

2. Chế độ hoạt động phiên bản nhanh: gói Jar người dùng.

Nhấp chuột phải vào dự án → chọn Thuộc tính, chọn đường dẫn xây dựng Java trong danh sách ở bên trái hộp thoại bật lên và hộp thoại hiển thị ở trên sẽ bật lên. Tại đây, chọn "Thêm thư viện", hộp thoại hiển thị bên dưới sẽ bật lên, chọn "Thư viện người dùng" rồi chọn → Tiếp theo.

Trong hộp thoại xuất hiện, bạn có thể chọn Đối với thư viện tùy chỉnh đã tạo, bạn cũng có thể chọn thư viện người dùng và chọn thư viện đó trong hộp thoại mới bật lên. new" tạo một thư viện mới do người dùng xác định.

Trong thư viện do người dùng xác định sẽ được tạo, nhập Tên của thư viện tùy chỉnh mới, như hiển thị bên dưới.

Sau đó thêm gói Jar cần thiết cho thư viện mới .

Sau khi làm theo các bước trên để thêm người dùng- thư viện đã xác định, Những thư viện người dùng đã xác định này có thể được sử dụng lại sau này, tiết kiệm thời gian phát triển.

3. Cách vận hành phiên bản express: Nhập thư mục.

Trong dự án, tạo một thư mục mới (ví dụ: ibatis_jar), như trong hình bên dưới. Trong ví dụ này, thư mục ibatis_jar được tạo và các gói jar của bên thứ ba cần thiết để phát triển dự án sẽ được sao chép vào thư mục này.

Chọn gói jar sẽ được thêm vào dự án , Nhấp chuột phải và chọn "Đường dẫn xây dựng" và chọn "Thêm vào đường dẫn xây dựng" để gói Jar được nhập thành công vào dự án.

Cách thứ ba để nhập gói Jar tốt hơn cách thứ 3. Hai phương pháp này đơn giản hơn và dễ sử dụng lại hơn. Khi tìm kiếm các gói Jar trên các máy khác nhau, chúng ta có thể sao chép trực tiếp các thư mục này.

Trang chủ: Liên quan đến JAVA