Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phát triển lập trình > gói jar thiết yếu struts2

gói jar thiết yếu struts2

gói jar thiết yếu struts2

Loại:Phát triển lập trìnhPhiên bản:官方绿色版Cập nhật:2023-08-05 10:03:08Kích thước:3.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Struts2 là một khung ứng dụng WEB dựa trên mẫu thiết kế MVC và gói jar thiết yếu của struts2 là điều cần thiết cho sự phát triển của bạn. Ở đây trình soạn thảo đã tích hợp tất cả các gói jar chính thức mới nhất của struts2. Hãy sử dụng chúng nếu bạn cần tải chúng xuống ngay lập tức.

Giới thiệu cơ bản

Struts2 Nó là một khung ứng dụng web dựa trên mẫu thiết kế MVC, về cơ bản tương đương với một servlet. Trong mẫu thiết kế MVC, Struts2 đóng vai trò là bộ điều khiển để thiết lập sự tương tác dữ liệu giữa mô hình và khung nhìn. Struts 2 là sản phẩm thế hệ tiếp theo của Struts, một framework Struts 2 mới dựa trên công nghệ Struts 1 và WebWork. Kiến trúc Struts 2 mới của nó rất khác với kiến ​​trúc Struts 1. Struts 2 lấy WebWork làm cốt lõi và sử dụng cơ chế chặn để xử lý các yêu cầu của người dùng. Thiết kế này cũng tách biệt hoàn toàn bộ điều khiển logic nghiệp vụ khỏi ServletAPI, do đó Struts 2 có thể được hiểu là một sản phẩm cập nhật của WebWork. Mặc dù có những thay đổi lớn từ Struts 1 đến Struts 2 nhưng so với WebWork thì Struts 2 không có nhiều thay đổi.

Phương pháp ứng dụng

1. Nhấp chuột phải vào dự án → chọn Thuộc tính, chọn đường dẫn xây dựng Java trong danh sách ở bên trái hộp thoại bật lên và hộp thoại hộp sẽ bật lên. Chọn "Thêm thư viện", một hộp thoại sẽ bật lên, chọn "Thư viện người dùng" rồi chọn → Tiếp theo.

2. Trong hộp thoại xuất hiện, bạn có thể chọn thư viện tùy chỉnh đã được tạo hoặc bạn có thể chọn thư viện người dùng và chọn nó trong hộp thoại mới bật lên. new" tạo một thư viện mới do người dùng xác định.

3. Trong thư viện do người dùng xác định sẽ được tạo, hãy nhập tên của thư viện mới do người dùng xác định,

4. Sau đó thêm gói Jar cần thiết cho thư viện mới.

5. Sau khi làm theo các bước trên để thêm thư viện do người dùng xác định, các thư viện do người dùng xác định này có thể được sử dụng lại trong tương lai, tiết kiệm thời gian phát triển.

Trang chủ: Liên quan đến JAVA